191 สอบคลิปชาวบ้านท้าชกตำรวจเเล้ว

191 สอบคลิปชาวบ้านท้าชกตำรวจเเล้ว

191 สอบคลิปชาวบ้านท้าชกตำรวจเเล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การ191 เรียกสายตรวจคลิปโซเชียลถูกชาวบ้านท้าชก ระหว่างปฎิบัติหน้าที่มาสอบแล้ว ด้าน ผู้โพสต์ ลบคลิปพร้อมขอโทษ

กรณีคลิปที่ถูกโพสต์อยู่ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษหรือ 191 กำลังออกปฏิบัติหน้าที่เเละพบรถเปิดไซเรน และวิ่งด้วยความเร็ว ตำรวจจึงได้ขับรถเข้าไปสอบถาม ถึงสาเหตุการเปิดไซเรน แต่ชายในรถดังกล่าวกลับพูดจาไม่สุภาพและท้าชกตำรวจ

ล่าสุด ขณะนี้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ได้เรียกตัวเจ้าหน้าที่สายตรวจในคลิปดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยืนยันว่า  จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมย้ำว่าเจ้าหน้าที่มีสิทธิ์บังคับใช้กฎหมายโดยเฉพาะการติดตั้งไซเรนในรถ ซึ่งหากไม่ได้รับอนุญาตและเปิดโดยไม่มีความจำเป็นก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งกำชับให้ตำรวจทุกนายมีความอดทนอดกลั้นในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะกดดันแค่ไหนก็ตาม

ขณะที่ ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ ได้เชิญตัวคู่กรณีที่เบื้องต้นพบว่าเป็นรถของร้านประดับยนต์มาสอบสวนด้วยเช่นกัน พร้อมขอตรวจสภาพรถว่าได้รับการอนุญาตให้ติดตั้งไซเรนตามกฏหมายหรือไม่

อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าของ Facebook ที่โพสต์คลิปดังกล่าวได้ลบคลิปออกแล้ว พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับว่าใจร้อนเกินไป

คลิปเกิดเหตุ : 

https://www.facebook.com/sampavesee/videos/289860518090552/

คลิปผู้การ191 เรียกสายตรวจสอบ : 

https://www.facebook.com/banyensakul/videos/10158688031875293/


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook