กต.ตร.สน.นิมิตใหม่จัดแรลลี่การกุศล

กต.ตร.สน.นิมิตใหม่จัดแรลลี่การกุศล

กต.ตร.สน.นิมิตใหม่จัดแรลลี่การกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานี กต.ตร.สน.นิมิตใหม่จัดแรลลีการกุศล มุ่งสู่จันทบุรีกินปู-ดูปลา-ทริปหรรษาราชาผลไม้

พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รองผู้บัญชาการ นครบาล3 ดร.สิรินภัสธา สิรินภัสโภคิณ ประธานคณะกรรมการการตรวจสอบและติดตามการทำงานของตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ ร่วมเปิดการแข่งขันแรลลีการกุศล ทริปเส้นทางกรุงเทพ-จันทบุรี วันที่ 20-21 พ.ค.60 ภายใต้สโลแกน กินปูดูปลาทริปหรรษาราชาผลไม้ มีรถยนต์เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 84 คัน 200 คน เริ่มสตาร์ทที่ปั้มน้ำมันปตท. ตรงข้ามหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ภายในกิจกรรมแรลลี่ตลอดเส้นทาง ผู้ร่วมกิจกรรมได้ท่องเที่ยวไปกับUnseen Thailand หินสีชมพู ให้อาหารปลาฉลาม กิจกรรม CSR ตอบแทนสังคมและสิ่งแวดล้อม กินทุเรียน เงาะ มังคุด สละ ในสวนผลไม้ที่ จ.จันทบุรี พร้อมกินปูซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เนื้อปูอร่อยมาก 

ดร.สิรินภัสธา สิรินภัสโภคิณ ประธาน กต.ตร. สน.นิมิตใหม่ กล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขันแรลลี่การกุศล ทริปเส้นทางกรุงเทพ-จันทบุรี กินปูดูปลาทริปหรรษาราชาผลไม้ การแข่งขันแรลลี่การกุศล แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ทีมวีไอพีและทีมสแตนดาร์ด ผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัล มีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินรายได้ส่วนหนึ่งเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในโรงเรียนวัดคลองตาสังข์ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี อีกส่วนหนึ่งจะเป็นรายได้ให้กับ สน.นิมิตรใหม่ในส่วนของการพัฒนาชุมชนและองค์กร ซึ่งการได้ร่วมกิจกรรมจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง กต.ตร.และสถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ สร้างความเข้าใจอันดีสำหรับหน้าที่ของคณะกรรมการการตรวจสอบ และติดตามการทำงานของตำรวจพร้อมเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปรู้จักบทบาท และการทำงานของคณะกรรมการการตรวจสอบและติดตามการทำงานของตำรวจให้มากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook