'ปีเตอร์' เคลียร์ 'พลอย' ลงตัว ยันยังส่งค่าเลี้ยงดูลูก

'ปีเตอร์' เคลียร์ 'พลอย' ลงตัว ยันยังส่งค่าเลี้ยงดูลูก

'ปีเตอร์' เคลียร์ 'พลอย' ลงตัว ยันยังส่งค่าเลี้ยงดูลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เคลียร์ "พลอย" ลงตัว ยันยังส่งค่าเลี้ยงดูลูก เล็งซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด"พูม่า"

กลับมาทำหน้าที่พ่อที่ดี เพื่อดูแลลูกๆ มากขึ้น หลังจากห่างหายไปนาน สำหรับหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยล่าสุดในงานเปิดตัวกิจกรรม "I am pepe jeans แคมเปญ pepe jeans London british trip " ณ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พระราม 3 เจ้าตัวก็เผยว่า ช่วงนี้จะเข้าไปหาลูกๆ อยู่บ่อยๆ และเร็วๆนี้ก็เตรียมซื้อของขวัญไปเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดน้องพูม่าด้วย

ถามถึงเรื่องลูกๆ เห็นไปรับไปส่งบ่อยๆ?

"ก็ใช่ครับ ก็วนเข้าไปเรื่อยๆ เดี๋ยววันอังคารนี้ก็วันเกิดพูม่าแล้ว เซอร์ไพรส์เหรอครับ ก็เหมือนเดิม ซื้อของขวัญไปเล่นกับลูก ก็เป็นวันที่มีคนมาเยอะๆ ก็ได้พบปะกันทุกคนเนอะ"

จัดเป็นงานวันเกิดให้ลูกเลยใช่ไหม?

"ใช่ครับ ก็คือพลอยเขาเป็นคนที่จัดอยู่แล้ว ครั้งนี้ของ"พูม่า"เป็นธีมลายพราง"

เขามาชวนเรายังไง?

"เขาก็จะส่งเป็นรูปคล้ายๆ e-card ส่งให้ทุกคน ผมก็ได้รับด้วยครับ"

เราเตรียมของขวัญอะไรให้?

"ยังไม่บอก เดี๋ยวเขารู้(หัวเราะ)"

จะเห็นรูปครอบครัวไหม?

"จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องปกติ เวลาเจอครอบครัวก็ต้องมีการถ่ายรูปกัน ก็ติดตามดูในไอจีได้ครับ"

ถือเป็นสัญญาณที่ดีไหม?

"จริงๆ แล้วเรื่องราวมันเริ่มดีขึ้นสักพักแล้ว ตั้งแต่ก่อนวันเกิด"แพนเตอร์" ก็ได้มีการเข้าไปเจอ ได้คุยอะไรกันมากขึ้น ซึ่งมันดีอยู่แล้วสำหรับเด็กๆ เราก็เหมือนเปลี่ยนไปด้วย อยู่กับลูกแล้วแฮปปี้มาก พอเราได้เจอลูกมากขึ้นก็กลายเป็นคนแฮปปี้มากขึ้นด้วย(หัวเราะ)"

เราติดลูกไหม?

"ไม่มีพ่อคนไหนไม่ติดลูกหรอกครับ น่ารักมาก(ยิ้ม)"

แล้วลูกเริ่มติดพ่อบ้างหรือยัง?

"ติดอยู่แล้วครับ(หัวเราะ)"

เราอยากจะกลับไปอยู่ด้วยกันกับลูกไหม?

"เอ่อ...คือถ้าผมเลือกได้ ผมก็อยากอยู่กับลูกตลอดเวลาอยู่แล้วครับ"

หรือว่ารอให้พลอยใจอ่อน?

"จริงๆ แล้วก็อย่างที่ว่า ทุกอย่างมันเริ่มตรงที่มีอยู่วันหนึ่งเราได้คุยกันไว้ว่า การที่เราไม่คุยกัน มันก็มีผลไปถึงลูก มันไม่มีเรื่องอะไรที่มันดี โดยสถานการณ์แบบนั้น ก็คุยกันไว้ว่า โอเคเราลองคุยกันทุกอย่างที่จะต้องเคลียร์ เราเคลียร์กันเลย มีอะไรที่ทำให้ต้องทะเลาะ อยู่ด้วยกันไม่ได้ หรือเป็นอุปสรรคที่ทำให้เราต้องเจอกัน ก็เปิดใจคุยกันมากขึ้นในวันนั้น แล้วหลังจากนั้นไปทุกอย่างมันก็เบาลง น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ครับ"

ถือว่าการคุยครั้งนั้นเคลียร์ไปหมดทุกอย่างเลยไหม?

"คือมันก็มีเรื่องต้องเคลียร์อยู่สักพัก เพราะจริงๆ แล้วผมกับพลอยก็ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก แต่มันก็เป็นจุดที่เปลี่ยนชัดเจนจริงๆ"

พอได้เคลียร์แล้วเราสบายใจขึ้นไหม รับได้กับข้อตกลงระหว่างกันไหม?

"รายละเอียดมันเยอะครับ แล้วก็บางอย่างอาจจะเป็นดีเทลที่มันอยู่ในครอบครัว แต่ผมจะอธิบายคร่าวๆ คือ การที่จะต้องเคลียร์นู่นนี่ มันอาจจะต้องใช้เวลา กับอะไรบางอย่างที่อาจจะเคลียร์ไม่ได้ ก็พยายามหาจุดที่มันลงตัวที่สุด

ซึ่งในที่สุดเราก็ทำเพื่อลูกกันอยู่แล้วครับ มันก็ต้องมีบางอย่างที่ต้องยอมให้กันและกัน แต่ถ้ามันไม่มีปัญหาอะไรแต่แรกมันคงไม่ไปถึงจุดนี้ ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ณ เวลานี้กับสถานการณ์ที่มันผ่านกันมาครับ"

เรื่องค่าเลี้ยงดูตกลงกันยังไง?

"หลักๆ มันก็ต้องมีอยู่แล้ว ส่วนรายละเอียดของเป็นภายในครอบครัวแล้วกันนะครับ แต่ยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมา เมื่อก่อนผมอาจจะไม่ค่อยรับงานแล้วก็ไปทำรายการด้วย ก็หายไปซีนสังคมประมาณหนึ่ง ก็วุ่นวายอยู่กับถ่ายรายการเนี่ยแหละครับ ตอนนั้นก็อาจจะเป็นช่วงที่ผมรู้สึกเครียดๆอยู่ก็พยายามไม่อยากเจอใคร พอกลับมารับงานอีกทีก็จะเป็นช่วงที่ตังค์มันก็เยอะขึ้น ก็แบ่งได้เยอะขึ้นครับ"

ยืนยันว่ากลับมาใส่ใจลูกและส่งเสียเหมือนเดิม?

"แน่นอนอยู่แล้วครับ (หัวเราะ)"

สถานการณ์ก็ดีขึ้นแล้ว จะมีโอกาสคืนดีกันไหม?

"ผมว่าในเรื่องของการคืนดีมันคงเลยจุดไปแล้ว สำหรับทั้งผมและพลอย แต่จริงๆ ถ้าเราเป็นเพื่อนกันได้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับลูก แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันไม่ได้ก็ขอให้อยู่ห้องเดียวกันแล้วไม่ทะเลาะกันก็พอแล้วครับ(หัวเราะ)"

พลอยให้สัมภาษณ์ว่าให้มาเจอลูกก็ดีแล้ว โอกาสคืนดีไม่มีหรอก เรารู้สึกยังไง?

"ก็มันก็เป็นไปตามสถานการณ์ที่เราผ่านกันมา มันก็บ่งบอกในตัวอยู่แล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้สำหรับที่ก้าวมาถึงตรงนี้ได้ก็ปล่อยวาง เพราะไม่งั้นก็อาจจะไม่ได้มาเจอลูกพอสมควร ไม่ได้ทำหน้าที่พ่ออย่างเต็มที่ เพราะมันจะมีอุปสรรคในการทำเรื่องต่างๆ นานา ก็ปล่อยวางให้มาที่สุดเพื่อจะได้เจอกับลูกครับ เพื่อลูกทำได้ทุกอย่าง ได้หมดถ้าสดชื่นครับ(ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 'ปีเตอร์' เคลียร์ 'พลอย' ลงตัว ยันยังส่งค่าเลี้ยงดูลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook