สยบขาเม้าท์! “อ้วน รีเทิร์น” ควง “หมอย้ง” อัพเดทความรัก ขาเตียงยังแข็งแรง

สยบขาเม้าท์! “อ้วน รีเทิร์น” ควง “หมอย้ง” อัพเดทความรัก ขาเตียงยังแข็งแรง

สยบขาเม้าท์! “อ้วน รีเทิร์น” ควง “หมอย้ง” อัพเดทความรัก ขาเตียงยังแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รัก “อ้วน รีเทิร์น” และหวานใจ “หมอย้ง เพิ่มศักดิ์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงาน Best Billion CEO Awards 2017 รางวัลสำหรับความสำเร็จของธุรกิจไทย ณ อินฟินิตซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน พร้อมทั้งประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่ความรักยังหวานและรักกันมากกว่าเดิม ไม่ได้มีปัญหากันตามกระแสข่าวแต่อย่างใด สาเหตุที่ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่ใบนอินสตาแกรม เพราะกลัวคนจะเลี่ยน แต่ก็มีลงบ้าง ไม่ใช่ไม่ลงเลย พร้อมกับอัพเดทผลงานให้พวกเราได้ติดตามกันอีกด้วยว่า

ได้ข่าวว่า อ้วน ช่วงนี้คิวแน่นมาก 7 วัน 7 เรื่องเลย?
อ้วน รีเทิร์น : ก็งานค่อนข้างเยอะค่ะ งานเกี่ยวกับละคร ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีทองอีกปีนึง หลังจากที่ตั้งใจทำกับปีที่แล้วก็เต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมายมา ปีนี้ผู้ใหญ่ก็ไว้วางใจ เรียกไปใช้งานอีกก็ค่อนข้างจะโอเคค่ะ ปีนี้ก็ค่อนข้างดีค่ะ

มีกระแสข่าวกับ คุณหมอย้ง ว่าไม่เหมือนเดิม อยากให้อัพเดทความรักว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
หมอย้ง : ก็ยังรักกันดีนะครับ ผมก็ไปๆมาหาพี่อ้วนอาทิตย์นึง 3 ครั้ง นอกจากมีบางช่วงบางเดือนไหนที่ผมไปเวียดนาม ผมไปตลาดเวียดนาม ก็อาจจะมีหายไปหลายอาทิตย์หน่อย แต่ก็คุยกันตลอดครับ ทางไลน์ ทางเฟซบุ๊ก คุยกันตลอดครับ

ความสัมพันธ์ดีไหม เพราะไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่บนอินสตาแกรม?
อ้วน รีเทิร์น : เหมือนเดิม แต่ว่าบางที่เราก็กลัว เดี๋ยวเราจะลงรูปคู่เยอะๆ คนจะเลี่ยน ก็มีบ้าง ไม่ใช่ไม่ลงเลยนะ ลงเรื่อยๆ
หมอย้ง : คือผมกับพี่อ้วนเราจะไม่ค่อยสร้างภาพครับ คือตอนนี้เรามุ่งกับงาน เขาก็จะสอนผมตลอดว่า เวลาเราทำงานอย่ามองเงินให้มองงานเป็นอันดับแรก ( มีกระแสข่าวมาอีกว่า พี่อ้วน สร้างกระแสมีสามี แค่ภาพลักษณ์) คือเงินมันซื้อคนไม่ได้หรอกครับ เพราะเงินสำหรับผมมันไม่สำคัญ คนเรามันสำคัญที่จิตใจมากกว่า แล้วที่สำคัญที่สุดทีผมมาอยู่เคียงข้างพี่อ้วน คือพี่อ้วนเป็นคนดี ใครถ้ารู้จักพี่อ้วนจริงๆ จะรู้ว่าพี่อ้วนเป็นคนดี ธรรมะธัมโมมาก

หลังจากมีกระแสข่าวมาอีกว่า อ้วน แค่สร้างกระแสมีสามี เจ้าตัวจึงเผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกว่า
อ้วน รีเทิร์น : ไม่รู้สึกเลย เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ด้วยกัน เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แล้วพี่อ้วนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างกระแส ลวงๆโลง ก็คือถ้าไม่มีก็อยู่คนเดียวได้ เห็นไหมละว่า เราทำงานทำการทั้งธุรกิจแล้วก็ในวงการ แล้วก็ทำมานานเป็นสิบๆปีแล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องมาอุปโหลก ในเมื่อมันมีความรัก แล้วทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วพี่อ้วนเป็นคนเปิดเผยค่อนข้างมาก มีก็จะบอกว่ามี ถ้าไม่ใช่ก็จะบอกว่าไม่ใช่ เพียงแต่ว่า อันนี้คือคนที่ใช่ค่ะ มันก็ยังกว่าแต่งอีกเนาะ มันอยู่ด้วยกัน เอาเวลาเป็นตัวพิสูจน์ดีกว่า ตอนนั้นมันอาจจะมีกระแสแบบว่า ผู้ชายกับผู้ชายเป็นคู่กันหลายคู่ แล้วแต่ละคนก็เลิกกัน บางคนแต่งแล้วเลิก บางคนก็ออกมายอมรับว่า สร้างกระแส มันอาจจะเป็นช่วงเดียวกัน แต่ถามว่าใส่ใจไหม ไม่เคยใส่ใจ เพราะว่าเรานอนกอดกัน แล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปบอกเขา ฉันบอกเลยนะว่า ถ้าฉันเป็นผู้หญิง ฉันก็คงท้องไปแล้ว แล้วก็ไม่ได้เลิก อยู่ด้วยกัน ดีมากความสัมพันธ์ (มีห่วงไหม เรื่องวัฒนธรรมไทยต้องแต่งงานก่อน) ไม่ห่วงเรื่องวัฒนธรรมนะคะ เพราะว่าเราทำ แล้วมันไม่ทำร้ายสังคม มันก็เรื่องของเรา มันก็ไม่ได้ไปหนักหัวใครนะ ถ้าให้พูดตรงๆเนาะ ถ้าเกิดคนๆนี้ยอมรับ ครอบครัวเขาและครอบครัวเรายอมรับ คนอื่นไม่เกี่ยวเลย เราก็มั่นใจแบบนี้

สรุปขาเตียงไม่ได้สั่นคลอนใช่ไหม?
อ้วน รีเทิร์น : สั่นเหมือนกันค่ะ บางทีโดนทำอะไรก็สั่นเหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่มีทะเลาะ ไม่เคยเลย คือพี่ภาพลักษณ์อาจจะดูแรงๆ แต่พี่ไม่เคยพูดจาไม่ดีกันเลยนะ

อย่างล่าสุดเห็น อ้วน ชวนคุณพ่อ หมอย้ง เล่นหนังด้วย?
อ้วน รีเทิร์น : อ๋อ คือยังงี้ พี่อ้วนกับพ่อหมอก็ค่อนข้างสนิทกัน แล้วมีอยู่วันนึง เราก็ไปถ่ายหนังด้วยกัน แล้วปรากฏว่า มีบทนึงให้เล่น เขาก็เล่นไปเลย แกก็สนุกแก ก็สนิทกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สยบขาเม้าท์! “อ้วน รีเทิร์น” ควง “หมอย้ง” อัพเดทความรัก ขาเตียงยังแข็งแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook