พ่อเมาไล่แทงแม่ ลูกชายเข้าห้าม-ใช้ไม้ตีตาย สุดเศร้ารอมอบตัว

พ่อเมาไล่แทงแม่ ลูกชายเข้าห้าม-ใช้ไม้ตีตาย สุดเศร้ารอมอบตัว

พ่อเมาไล่แทงแม่ ลูกชายเข้าห้าม-ใช้ไม้ตีตาย สุดเศร้ารอมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายเห็นพ่อเมาอาละวาด ดุด่าถือมีดจะทำร้ายแม่ วิ่งเข้าไปห้ามพ่อ แต่เสียหลักล้ม จึงใช้จังหวะคว้าไม้ตีซ้ำเสียชีวิต เจ้าตัวหน้าสลด-ไม่ได้ตั้งใจ ยืนรอมอบตัวแต่โดยดี

(21 พ.ค.) ร.ต.อ.อภิญญา ภัณฑะประทีป พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุลูกทำร้ายพ่อบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหนองมะค่า ม.12 ต.บัวทอง อ.เมืองบุรีรัมย์ และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง เมื่อเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบเพียงร่องรอยคราบเลือดอยู่บนท่อนไม้บริเวณหน้าบ้าน จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าคราบเลือดดังกล่าวเป็นของ นายยนต์ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งล้มศีรษะฟาดท่อนไม้และถูก นายกมล อายุ 35 ปี ลูกชายแท้ๆ ใช้ไม้หน้าสามตีตามลำตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ก่อนหน้านี้แล้ว

แต่มีรายงานเพิ่มเติมแจ้งมาว่า นายยนต์ ทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาระหว่างทางที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน นายกมล ลูกชายที่ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีพ่อจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่บ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายกมล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อมีอาการมึนเมาสุราแล้วเกิดมีปากเสียงกับแม่เรื่องขอเงินไปซื้อสุรา ทั้งได้ต่อว่าแม่รุนแรงและถือมีดจากในครัวจะเข้ามาทำร้ายแม่ ด้วยความเป็นลูกจึงพยายามจะเข้าห้าม เพราะเกรงพ่อจะทำร้ายแม่ จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากจนพ่อเสียหลักล้มลง ศีรษะไปฟาดกับท่อนไม้ที่พื้นจนเลือดอาบ

ก่อนที่ตนเองจะไปคว้าไม้หน้าสามตีที่ลำตัวของพ่อซ้ำอีก จนพ่อนอนแน่นิ่งไป ซึ่งไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายพ่อจนบาดเจ็บสาหัสและถึงขั้นเสียชีวิต เพียงต้องการจะเข้าห้ามปรามไม่ให้พ่อทำร้ายแม่ และเรียกคืนสติกลับมาเพียงเท่านั้น

ขณะที่ นางทองสิน อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า นายยนต์ ผู้เสียชีวิตมักจะดื่มสุราและทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ จนกลายเป็นเรื่องปกติของคนละแวกนี้ไปแล้ว กระทั่งก่อนเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะกันเหมือนทุกครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรง และลูกชายจะทำร้ายพ่อเพื่อปกป้องแม่ จนทำให้พ่อเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัว นายกมล ที่ก่อเหตุทำร้ายพ่อเสียชีวิตไปสอบสวนและดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook