หนุ่มทำทีขอเข้าห้องน้ำ แต่บุกจะขืนใจสาว แทงทอมเจ็บ

หนุ่มทำทีขอเข้าห้องน้ำ แต่บุกจะขืนใจสาว แทงทอมเจ็บ

หนุ่มทำทีขอเข้าห้องน้ำ แต่บุกจะขืนใจสาว แทงทอมเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแปลกหน้าทำที่มาขอเข้าห้องน้ำ แต่กลับบุกจะข่มขืนสาวในบ้าน เพื่อนๆ วิ่งเข้าช่วยไล่ตะเพิด สักพักยกพรรคพวกกลับมารุมทำร้าย ชักมีดแทงสาวทอมจนได้รับบาดเจ็บ

(21 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า มีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสืบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพักชั้นเดียว พบ นางสาวสมหมาย อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ศีรษะเป็นแผลฉีกขาดและกำลังเสียเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด จากการสอบถาม นางนุ่น เพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ชายรูปร่างผอมสูง โดยไม่รู้จักกันมาก่อน มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้เคียง ก่อนที่จะทำที่มาขอเข้าห้องน้ำ

ตอนแรกตนก็ค้านว่าบ้านนี้มีแต่ผู้หญิงจะมาเข้าห้องน้ำได้อย่างไร แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมฟัง พยายามจะเดินเข้าไปในบ้านเพื่อเข้าห้องน้ำให้ได้ ตนจึงปล่อยให้เข้าห้องน้ำไป แต่เมื่อคนร้ายเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว กลับพยายามเดินเข้าไปในห้องนอนของ นางสาวจิบ ซึ่งแฟนของน้องชายผู้บาดเจ็บ

โดยคนร้ายพยายามจะเข้าปลุกปล้ำแฟนของน้องชาย ทำให้พวกตนที่นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านเข้ามาช่วยไว้ได้แล้วไล่เตะคนร้ายให้ออกจากบ้านไป แต่สักพักคนร้ายกลับมาใหม่พร้อมด้วยพรรคพวกอีก 3 คน มาเข้ารุมทำร้ายพวกตน

หนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวสมหมาย ได้รับบาดเจ็บ แล้วยังพูดประกาศศักดาอีกว่า "กูลูกน้องเปียกวัดอยู่ รู้จักไหม!?" ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าระงับเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 3 คนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสายบายพาสวัดอู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายดังกล่าวคงจะออกอุบายด้วยการขอเข้าห้องน้ำ แล้วหาจังหวะเพื่อหวังที่จะข่มขืนคนในบ้าน โชคดีที่มีคนในบ้านเห็นและช่วยเหลือไว้ได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และจะออกติดตามตัวคนร้ายดังกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook