หนุ่มช้ำรักซดน้ำยาล้างจาน เขียนจม.ตัดพ้อ พี่ขอยอมตาย

หนุ่มช้ำรักซดน้ำยาล้างจาน เขียนจม.ตัดพ้อ พี่ขอยอมตาย

หนุ่มช้ำรักซดน้ำยาล้างจาน เขียนจม.ตัดพ้อ พี่ขอยอมตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช้ำรักเมียขอแยกทาง ซดน้ำยาล้างจานหวิดดับ เขียนจม.ตัดพ้อ พี่ขอยอมตายถ้าพี่ไม่ได้หัวใจที่พี่รักและครอบครัวกลับคืนมา

(21 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมว่า  มีผู้กินน้ำยาล้างจานเข้าไปเป็นจำนวนมาก ที่หอพัก  หมู่  9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ  

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหอพักชั้นสอง ภายในห้องพบนายณัฐพงษ์ อายุ 24 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณกลางห้องสำลักน้ำยาล้างจาน มีอาการอาเจียน ใกล้กันพบน้ำยาล้างจานยี่ห้อหนึ่งถูกเทใส่แก้วพลาสติก และซองยารักษาโรคเป็นจำนวนมากถูกแกะออกจนหมด คาดว่า นายณัฐพงษ์ คงจะกินยาทั้งหมดเข้าไปพร้อมน้ำยาล้างจาน  ที่พื้นห้องยังพบจดหมายเขียนไว้มีใจความว่า พี่ขอยอมตาย ถ้าพี่ไม่ได้หัวใจที่พี่รักและครอบครัวกลับคืนมา พี่ขอโทษในสิ่งที่ทำไป

จากการสอบถาม แฟนของนายณัฐพงษ์  ที่อาศัยอยู่บริเวณห้องใกล้กันเล่าว่า ตนกับนายณัฐพงษ์ ตัดสินใจจะเลิกคบหากันเพราะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนจึงแยกตัวออกมาอาศัยอยู่กับพี่สาวภายในหอพักเดียวกัน  จึงทำให้นายณัฐพงษ์ เกิดความน้อยใจ ที่ตนนั้นไม่ยอมกลับห้องจึงตัดสินใจ กินยารักษาโรคและน้ำยาล้างจาน เพื่อหวังฆ่าตัวตาย โดยที่เขียนจดหมายลาตายไว้เพื่อให้ตนอ่าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำ นายณัฐพงษ์ นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อทำการล้างท้องและรักษาอาการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook