ยิ่งลักษณ์FBทวงสัญญาคสช.จี้คืนสุขทำปท.ปรองดอง

ยิ่งลักษณ์FBทวงสัญญาคสช.จี้คืนสุขทำปท.ปรองดอง

ยิ่งลักษณ์FBทวงสัญญาคสช.จี้คืนสุขทำปท.ปรองดอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์' FB ทวงสัญญา คสช. อย่าให้ 3 ปีของการยึดอำนาจต้องสูญเปล่า ชี้ความเสียหายเศรษฐกิจ มีมากจากการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐฒนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Yingluck Shinawatra" ว่า วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 3 ปี ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่เข้ามายึดอำนาจจากรัฐบาลของตนเอง คงจะจำกันได้ว่า เหตุผลที่เข้ามายึดอำนาจนั้นเพราะมี ปัญหาจากความแตกแยกทางการเมือง ต้องแก้ไข ให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ให้ประชาชนในชาติเกิดความรัก ความสามัคคี เช่นเดียวกับห้วงที่ผ่านมา และต้องการที่จะมาปฏิรูปโครงสร้างทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมให้ดีขึ้น เกิดความเป็นธรรมกับทุกพวกทุกฝ่าย จะได้เกิดความสงบ และมีความปรองดองเกิดขึ้นในชาติ และวันนี้ก็ครบ 3 ปี แล้ว เป็น 3 ปี ของประเทศไทย ที่รอวันนั้นด้วยความหวัง จะให้บ้านเมือง เกิดความสงบ ปรองดองและเกิดหลักนิติธรรมขึ้นในบ้านเมือง จะได้เลิกทะเลาะกัน และร่วมกันปฏิรูปประเทศเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ จะได้ร่วมกันทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และ อยู่ในเวทีโลกด้วยความภาคภูมิใจ ตามที่สัญญาว่าจะคืนความสุขให้กับประชาชนและประเทศ

แต่วันนี้ยังไม่เห็นการปฏิรูปอย่างเป็นรูปธรรม ถ้าไม่มีการปฏิรูปก็สูญเปล่าเพราะความเสียหายทางเศรษฐกิจ มีมากจากการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ดังนั้น อย่าให้ เป็น 3 ปี ที่ต้องสูญเปล่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook