เด็กหญิงโร่แจ้งความ! 6 ชายโฉดรุมโทรมเพื่อนวัย 14 เพิ่งจับได้คนเดียว

เด็กหญิงโร่แจ้งความ! 6 ชายโฉดรุมโทรมเพื่อนวัย 14 เพิ่งจับได้คนเดียว

เด็กหญิงโร่แจ้งความ!  6 ชายโฉดรุมโทรมเพื่อนวัย 14 เพิ่งจับได้คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 14 ปี ร้องตำรวจ 191 หนองคาย ช่วยเพื่อนหญิงถูกหนุ่ม 6 คนรุมโทรม ตำรวจท่าบ่อรุดออกเหตุหลังรับแจ้งเพียง 6 นาที รวบได้ 1 สารภาพนั่งดื่มเหล้าอยู่แล้วเพื่อนพาหญิงสาวมาพากันข่มขืน ตำรวจเร่งล่าพร้อมออกหมายจับอีก 5 คนที่หลบหนี

(22 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รองผกก.(สส.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายนราศักดิ์ อายุ 26 ปี ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 พ.ค.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่นพาตัวเด็กหญิงไปข่มขืนที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านถ่อน ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ จึงได้ออกไปตรวจสอบ พบชายวัยรุ่น 6 คน กำลังทำการรุมโทรมข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บ้านอยู่ในเขต อ.เมืองหนองคาย ซึ่ง ด.ญ.เอ อยู่ในสภาพเปลือย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มชายวัยรุ่นพากันแตกฮืออาศัยความมืดหลบหนี มีเพียงนายนราศักดิ์ อยู่ในอาการมึนเมาจึงหลบหนีไม่ทัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ในวันถัดมาผู้ปกครองได้มารับกลับบ้าน

จากการสอบสวนนายนราศักดิ์ ได้ให้การว่าเพื่อนที่หลบหนีอีก 5 คน ประกอบด้วยนายธนสิทธิ์ อายุ 21 ปี , นายสราวุฒิ อายุ 20 ปี , นายฤทธิ์พล อายุ 21 ปี  , นายพลวัฒน์ อายุ 24 ปี , นายธนพล อายุ 23 ปี ทั้งหมดอยู่ในเขต ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกัน ด.ญ.เอ พร้อมด้วยเพื่อนหญิง อายุ 12-14 ปี รวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนชายอายุ 15 ปี ได้นั่งพูดคุยกันอยู่หน้าโรงเรียนถ่อนวิทยา หลังจากนั้นกลุ่มของนายนราศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบ เพื่อนๆ ได้พูดจาแทะโลมกลุ่มเด็กหญิง โดย ด.ญ.บี นามสมมติ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจภายในป้อมยามข้างโรงเรียน ขณะเดียวกันพวกตนได้ชักชวนพวก ด.ญ.เอ ทุกคนไปนั่งเล่นยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จากนั้นทุกคนได้ไปยังกระท่อมนานั่งดื่มเหล้ากัน

ไม่นานเพื่อนของตนได้ให้ ด.ญ.ซี และ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมติ) ไปตาม ด.ญ.บี ที่ตู้ยามตำรวจ ทำให้เหลือ ด.ญ.เอ อยู่กับกลุ่มของตน จากนั้นจึงลงมือข่มขืนรุมโทรม ด.ญ.เอ สำเร็จไปหลายคน แต่นายนราศักดิ์ อ้างว่าตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ ยังไม่ถึงรอบของตนจึงยังไม่ได้ลงมือข่มขืน ตำรวจก็มาเจอพอดี

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวอีกว่าหลังจากทำการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว จะทำการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน หากใครทราบเบาะแสหรือรู้จักให้รีบเข้ามามอบตัว โดยจะถูกแจ้งข้อหาเดียวกันกับนายนราศักดิ์ และฝากเตือนวัยรุ่นทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงก่อนออกจากบ้านให้บอกพ่อแม่ก่อน และหากเห็นสิ่งที่จะเกิดอันตรายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook