หล่อใจป้ำ! "นิชคุณ" ควักเงิน 1.4 ล้านบาท ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ

หล่อใจป้ำ! "นิชคุณ" ควักเงิน 1.4 ล้านบาท ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มใจบุญจริงๆ สำหรับ "นิชคุณ หรเวชกุล" หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของวง 2pm บอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ล่าสุด หนุ่มนิชคุณได้ร่วมกับแฟนคลับชาวไทย ระดมเงินทำบุญ ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า Smile2gether ยิ้มจากคุณ โดยนำเงินที่ได้ไปมอบให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่

โดยเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ทางครอบครัวของ นิชคุณ นำโดย คุณแม่เย็นจิต , พี่ชาย ณิชฌาน และ น้องสาว ญาณิน ได้จัดกิจกรรมรวมตัวเหล่าฮอตเทส (ชื่อเรียกแฟนคลับ2PM) ที่สนใจร่วมประมูลของจาก 2PM และรับบริจาคเงิน ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้า MBK ได้ยอดเงินจากการขายสินค้า และประมูลสิ่งของผ่านทางทวิตเตอร์ไปก่อนหน้านี้ รวมแล้วได้ยอดเงินทำบุญแล้วกว่า 1,405,320 บาท

ด้าน นิชคุณ ซึ่งติดภารกิจถ่ายละครอยู่ที่ประเทศจีน ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า " "คุณ"บริจาคเท่าไหร่ คุณจะบริจาคเท่านั้น! ผมจะบริจาคเท่ากับยอดทั้งหมดของ Event และการประมูลในงาน #Smile2gether! เพราะเราไปไหนไปด้วยกัน! = ]"

และ "ลูกเพ่จัดให้ตามเน้!ต้องขออนุโมทนากับทุกๆคนด้วย ดีใจครับที่ได้เกิดมาเจอกัน ขอบคุณ คุณเย็นจิตและลูกๆที่ช่วยกันในวันนี้ด้วยครับ #Smile2gether"

ซึ่งเท่ากับว่า ยอดเงินทำบุญของแฟนคลับและหนุ่มนิชคุณในครั้งนี้ จะสูงถึง 2.8 ล้านบาท แถมยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยอดดังกล่าว ยังไม่รวมเงิน 254,000 บาท ที่ได้จากการประมูลเสื้ออีก 7 ตัว พร้อมลายเซ็นของหนุ่มๆ 2PM เท่ากับว่ายอดเงินรวมทั้งหมดแล้ว ทะลุ 3 ล้านบาทแน่นอน

ขณะที่ คุณแม่เย็นจิต ก็กล่าวกับแฟนคลับในงานว่า สิ่งของที่นำมาประมูลและขายในกิจกรรมนี้ เป็นของที่นิชคุณซื้อและสะสมมาเองกว่า 10 ปี ตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ และเมื่อคิดจะทำบุญจึงนำของที่สะสมไว้มาใช้ให้เป็นประโยชน์

สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมทำบุญในกิจกรรม Smile2gether ยิ้มจากคุณ ยังสามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 10 มิ.ย. ดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ทางทวิตเตอร์ @2pmlovethailand หรือทางแฮชแท็ก #Smile2gether

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หล่อใจป้ำ! "นิชคุณ" ควักเงิน 1.4 ล้านบาท ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook