“ส้ม ธัญสินี” ต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่ม 5 ปี ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจแฮปปี้

“ส้ม ธัญสินี” ต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่ม 5 ปี ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจแฮปปี้

“ส้ม ธัญสินี” ต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่ม 5 ปี ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินว่าต่อสัญญากับช่อง 7 ไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ“ส้ม ธัญสินี” เผยต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่ม 5 ปี ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจแฮปปี้ พอได้เจอเจ้าตัวในงาน Best Billion CEO Awards 2017 ณ อินฟินิตซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

“เรื่องสัญญาช่อง 7 คือสัญญาของส้มจะหมดปลายปีนี้แล้วผู้ใหญ่ก็เรียกคุย ตอนนี้ก็ต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คือก็มีการพูดคุยว่าช่องจะต่อสัญญาเรายินดีมั้ย ก็เราอยู่มา 10 ปีแล้วนะ เราก็ไม่ได้จำเป็นจะไปไหน ถ้าช่องยังมีงานให้เราทำเห็นว่าเรามีความสามารถ เราก็ยินดีที่จะต่ออยู่แล้ว"

คือจริงๆ อย่างที่บอกค่ะ อายุเราก็ไม่ใช่น้อยแล้ว ถ้าเป็นอิสระเราพอจะอยู่ได้ไหม ก็พออยู่ได้ แต่ช่อง 7 ก็เป็นช่องที่ใหญ่และมีบุญคุณกับเรา อยู่มาเป็น 10 ปี ถ้าช่องยังเห็นคุณค่าส้มก็ยินดีที่จะเซ็นอยู่แล้วค่ะ ก็เซ็นต่อไป 5 ปีค่ะ แล้วตอนนี้ช่องก็ให้ละครเรื่องใหม่มาแล้ว เราก็ทำหน้าที่ตอบแทนช่อง"

"เอาเป็นว่าเรามีชื่อเสียงทุกวันนี้ ส่วนใหญ่ของชีวิตที่อยู่ในวงการมาก็เป็นเพราะช่อง 7 นะคะ คนจำเราได้ก็เพราะช่อง 7 ถ้าเราจะดังก็อาจจะเป็นเพราะดวง จังหวะของละครที่เราได้รับหรือบทด้วยค่ะ"

"สำหรับความรักก็ดีค่ะ ยังอยู่ในมาตรฐานที่ดี เรื่องข่าวดีเหรอ ก็มีการพูดคุยบ้าง แต่สำหรับส้มเองก็ยังอยากทำงานอยู่ ทุกคนต่างมีหน้าที่ ธุรกิจของเขาเองก็ค่อนข้างใหญ่และเยอะ ก็ทำงานกันไปก่อน ตอนนี้ก็คบมา 2 ปีแล้วค่ะ"

"กับข่าวที่บอกเขาเป็นมหาเศรษฐี ก็ประมาณนึงแต่อย่าใช้คำว่ามหาเศรษฐีเลยค่ะ เขาเป็นนักธุรกิจ แต่ถ้าถามว่าบ้านเขามากมายขนาดไหนส้มไม่รู้หรอกค่ะ เราก็อยู่ในฐานะที่เราคบกันเรียนรู้นิสัยกันมากกว่า

"จริงๆ เป็นคนชัดเจนตั้งแต่แรกเลยนะว่า ถ้าคบกันก็อยากแต่งงาน ถ้าเราคบกับใคร คือคุณมีแพลนไหม อยากแต่งงานไหม เราก็อยากแต่งงาน แต่ถ้าใครที่บอกว่าไม่มีแพลนแต่งงานนะ เราก็ไม่เอาตั้งแต่แรกค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยอมรับว่าห่วงชีวิตโสด เราอยู่บ้านเราอยู่กับพ่อแม่เราก็แฮปปี้ดี เจอกันตอนนี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ส้ม ธัญสินี” ต่อสัญญาช่อง 7 เพิ่ม 5 ปี ฟุ้งรักหนุ่มนักธุรกิจแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook