อาถรรพ์ต้นก้ามปูยักษ์ ลุงรับงานตัดกิ่งไม้ โดนทับตายคาวัด

อาถรรพ์ต้นก้ามปูยักษ์ ลุงรับงานตัดกิ่งไม้ โดนทับตายคาวัด

อาถรรพ์ต้นก้ามปูยักษ์ ลุงรับงานตัดกิ่งไม้ โดนทับตายคาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่ออาถรรพ์ต้นก้ามปูยักษ์ ชายวัย 55 ปี รับจ้างตัดต้นไม้ พลาดโดนกิ่งก้ามปูทับร่าง เสียชีวิตติดคาอยู่บนต้นก้ามปู ภายในวัดดังอ่างทอง

(22 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศรีธนน สำลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุ คนตัดต้นไม้โดยกิ่งไม้ทับเสียชีวิตติดอยู่บนต้นก้ามปู ในบริเวณวัดยาง หมู่ 5 ตำบลห้วยไผ่ อำเภอแสวงหา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา

ในที่เกิดเหตุบริเวณต้นก้ามปูขนาดใหญ่ 5 คนโอบ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตติดอยู่บนต้นไม้สูงกว่าพื้นดินประมาณ 10 เมตร โดยมีกิ่งไม้ทับบอยู่บนตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้รถกระเช้านำร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิรัช อายุ 55 ปี

จากการสอบสวน นายธวัชชัย อายุ 55 ปี เพื่อนร่วมงาน ให้การว่าตนเองพร้อมด้วย นายวิรัช ผู้เสียชีวิต ได้รับจ้างงานว่าจ้างจากทางวัดยางในการตัดต้นไม้ปรับภูมิทัศน์ภายในวัด โดยได้ทำการตัดไปแล้วจำนวนหลายต้น จนกระทั่งมาถึงที่บริเวณต้นก้ามปูขนาดใหญ่ประมาณ 5 คนโอบ มีอายุกว่า 100 ปี

นายธวัชชัย ได้ปีนขึ้นไปตัดกิ่งด้านบนโดยใช้เลื่อยไฟฟ้าเป็นเครื่องมือในการตัดแล้วพลาดท่าเกิดอุบัติเหตุกิ่งก้ามปูขนาดใหญ่ที่ตัดได้พลิกกลับมาตีที่ นายธวัชชัย และทับอยู่บนร่างของนายธวัชชัยติดคาอยู่บนกิ่งไม้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่เสียชีวิตแล้วที่บนต้นก้ามปู เชื่อน่าจะเกิดอาถรรพ์จากต้นก้ามปูยักษ์อายุกว่า 100 ปี

ร.ต.อ.ศรีธนน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนรับจ้างตัดต้นไม้แล้วเกิดอุบัติเหตุโดนกิ่งไม้ที่ตัดแล้วหิดฝาดเข้าหาตัวคนตัดและทับร่าง ทำให้เสียชีวิตคาที่อยู่บนต้นไม้ โดยพบว่าที่บริเวณลำตัวมีร่องรอยการยุบไปทั้งร่าง

คาดว่าเป็นอุบัติเหตุจากการโดนกิ่งไม้ทับแต่อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อให้ทราบถึงการเสียชีวิตที่แท้จริง ในการเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตที่น่าสลดใจครั้งนี้ พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook