“บิ๊กป้อม” สั่งล่าตัว มือบึ้ม รพ.พระมงกุฎฯ

“บิ๊กป้อม” สั่งล่าตัว มือบึ้ม รพ.พระมงกุฎฯ

“บิ๊กป้อม” สั่งล่าตัว มือบึ้ม รพ.พระมงกุฎฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกกระทรวงกลาโหม ประณามผู้ก่อเหตุระเบิดภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ กำชับตำรวจ ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มดูแลความปลอดภัยและติดตามผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

วันนี้ (22 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยหลังเกิดเหตุระเบิดภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก โดย พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการให้กองทัพบก ร่วมกันดูแลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบให้ดีที่สุด พร้อมทั้งกำชับสั่งการให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและผู้บัญชาการทหารบกร่วมกันเร่งคลี่คลายสาเหตุที่เกิดขึ้นและติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

ขณะเดียวกันให้ควบคุมตรวจเข้มทั้งพื้นที่ชั้นในและชั้นนอกโดยรอบด้วยความไม่ประมาท ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงกำลังร่วมกันทำตามหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เพื่อดูแลความปลอดภัยในภาพรวม

ทั้งนี้ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวประณามการกระทำดังกล่าวว่า ไม่ว่าเบื้องหลังผู้ก่อเหตุและกลุ่มบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง จะกระทำด้วยวัตถุประสงค์ใด ถือเป็นพฤติกรรมที่เหี้ยมโหดและไร้ซึ่งมนุษยธรรมยิ่ง โดยเป็นการกระทำที่ละเมิดหลักมนุษยธรรมซึ่งเป็นกติกาสากล ที่สังคมอารยะพึงยึดถือ ต่อสถานพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และผู้เจ็บป่วยซึ่งกำลังรักษาตัว จึงขอให้ประชาชนทุกคนร่วมกันตระหนักและเฝ้าระวังความปลอดภัยในทุกพื้นที่ร่วมกัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “บิ๊กป้อม” สั่งล่าตัว มือบึ้ม รพ.พระมงกุฎฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook