2 โจ๋รุมชายสติไม่ดีที่ตราด อ้างจำผิดคิดว่าคู่อริ

2 โจ๋รุมชายสติไม่ดีที่ตราด อ้างจำผิดคิดว่าคู่อริ

2 โจ๋รุมชายสติไม่ดีที่ตราด อ้างจำผิดคิดว่าคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 วัยรุ่นรุมทำร้ายชายสติไม่ดีที่ จ.ตราด รับสารภาพทำจริง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ

ความคืบหน้าคดีสองวัยรุ่นรุมทำร้าย นายพงษ์รัตน์ อายุ 31 ปี หน้าร้านขายยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วทั้ง 2 คน คือ นายกิตตินันท์ อายุ 19 ปี และ อีกรายชื่อ นายเขต อายุ 16 ปี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ส่งให้ ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด สอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด โดยมีชาวตราดที่ทราบข่าว ทยอยเดินทางมาติดตามและดูหน้าผู้ต้องหา กว่า 100 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความเคร่งเครียด โดยมีผู้ปกครองของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย รอเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเวลา

ด้านพ่อของนายเขต เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายตนเองจะกล้าลงมือทำ แต่เชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกชักชวนให้ร่วมก่อเหตุมากกว่า ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าลูกชายถูกจับก็ยังตกใจ  แต่หากลูกชายผิดจริงก็ยอมรับผลกรรมที่ตามมา ด้านแม่ นายกิตตินันท์ กล่าวว่า ส่วนตัวตนเองรู้จักนายพงษ์รัตน์ เคยให้ข้าวกิน เป็นคนไม่มีอันตรายกับใคร หลังจากที่เป็นข่าวว่าถูกทำร้ายก็ยังรู้สึกโมโห แต่ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของลูกชาย ซึ่งตนเองรู้สึกช็อคและเสียใจกับเหตุการณ์ขึ้น หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกิตตินันท์ ไปฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อรอแถลงข่าวและทำแผนประกอบรับคำสารภาพต่อไป 

ขณะที่ ร.ต.อ.นิสสัน กล่าวว่า ผู้ต้องทั้ง 2 คน ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือรุมทำร้ายร่างกาย นายพงษ์รัตน์ จริง แต่จำผิดคน คิดว่าเป็นคู่อริ จึงได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส  ส่วนอาการล่าสุดของ นายพงษ์รัตน์ ผู้ป่วยจิตเวช อาการยังไม่ดีขึ้น และแพทย์ยังคงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook