เมียเก่าฝังแค้น! ย่องกลับมาบ้านอดีตสามี จุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

เมียเก่าฝังแค้น! ย่องกลับมาบ้านอดีตสามี จุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

เมียเก่าฝังแค้น! ย่องกลับมาบ้านอดีตสามี จุดไฟเผาวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ค.) เวลา 05.00น.ศูนย์วิทยุร่มโพธิทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนบ้านดอนอุดม ในซ.จินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงได้แจ้งร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ศีรษะพล รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานีและร.ต.ท.บรรพต ภูริศรี รอง.สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครอุดรธานีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วไปทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงทั้งด้าน ข้าง และด้านหลัง ของบ้านต้นเพลิง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่บ้านหลังดังกล่าว ได้เสียหายไปทั้งหลัง และห้องเช่าที่อยู่ติดกันเสียหายเล็กน้อย

ส่วนเจ้าของบ้านต้นเพลิงคือ นายเชษฐา ให้การว่าตนทำงานรับจ้างเป็นช่างก่อสร้างทั่วไป ในช่วงเกิดเหตุตนไปพักอาศัยบ้านอีกหลังที่อยู่ห่างกับไป 500 เมตร จึงไม่มีใครอยู่ที่บ้านหลังนี้ ตนคิดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้คาดว่ามาจาก นางโสภา อายุ 41 ปี

โดยในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. มีชาวบ้านเห็นนางโสภามาที่บ้านหลังนี้ซึ่งตนและนางโสภาเคยพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แล้วเข้าไปครัวหลังบ้านคล้ายจะไปนึ่งข้าว จากนั้นก็มีกลุ่มควันและเปลวไฟลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาดับเพลิง หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นนางโสภาอีก

นายเชษฐา กล่าวเพิ่มเติมว่าตนกับนางโสภา ภรรยาเก่า ได้คบหากันมาประมาณ 6 เดือน เพิ่งเลิกกันไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เนื่องจากภรรยาติดสุราอย่างหนักไม่ไปทำมาหากิน  ก่อนหน้านี้นางโสภาก็จะก่อเหตุเผาบ้านหลายครั้ง แต่มีชาวบ้านใกล้เคียงมาเห็นและดับไฟได้ทัน ซึ่งหลังจากตนเลิกกับนางโสภา ตนก็ไปมีภรรยาใหม่ และได้ไปพักที่บ้านของภรรยา และเมื่อ 2 วันที่แล้วตนก็พึ่งพานางโสภาไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจากนางโสภาเมาและล้มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้คาดว่านางโสภาคิดว่าตนมานอนที่บ้านหลังนี้ และจะเผาบ้านให้ไหม้ตนไปด้วย เพราะหลายครั้งนางโสภาจะพูดแบบนี้ตลอดเมื่อเวลามีปากเสียงกัน ซึ่งตนก็ไม่นึกว่านางโสภาจะกล้าทำแบบนี้

ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ศีรษะพล รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่อาศัย แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นภรรยาเก่าของนายเชษฐา เข้ามาในบ้านและจุดไฟเผาบ้าน จนวอดทั้งหลัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook