กรรมตามทัน! แก๊งวัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงเด็ก 16 ดับ ซิ่งหนีชนราวสะพานสาหัส

กรรมตามทัน! แก๊งวัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงเด็ก 16 ดับ ซิ่งหนีชนราวสะพานสาหัส

กรรมตามทัน! แก๊งวัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงเด็ก 16 ดับ ซิ่งหนีชนราวสะพานสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งวัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงเด็ก 16 ดับ ซิ่งหนีไปไม่นานขับชนราวสะพานสาหัส 5 ราย

(22 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. พ.ต.ท.ดนัยธร  ใจสบาย สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม  จ.กระบี่  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขลำทับ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณริถนนสายพรุดินนา-ช่องเสียด ม.2  ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม  จ.กระบี่   ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลพรุดินนาประมาณ 100 เมตร พบศพผู้ตายทรายชื่อ นายจักรกฤษ อายุ 16 ปี อยู่ในชุดสวมเสือยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตในคูข้าวทาง

แพทย์ชันสูตรมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ผ่านหลัง 1 นัด และที่ชายโครงขวา 1 นัด  กระสุนฝังใน ในที่เกิดเหตุมะพบปลอกกระสุน เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปฝ่าหัวกระสุนที่โรงพยาบาลกระบี่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ ด.ช.มงคล อายุ 14 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่แผ่นหลัง 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส  เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลลำทับ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลกระบี่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิสแมส สีดำดง ทะเบียน 1กก4256 กระบี่  โดยมีด.ช.มงคล เป็นคนขับ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียนขับไล่ตามประกบก่อนคนที่นั่งมาในรถใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย 2 นัด ผู้ตายตกจากรถ เสียชีวิต ส่วน ด.ช.มงคล หลังผู้ตายถูกยิงตกจากรถ ด.ช.มงคล ก็ได้พยายามขับรถจยย.หนี แต่ถูกคนร้ายยิงเข้าที่แผ่นหลังบาดเจ็บ แต่แข็งใจขับรถไปประมาณ 600 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไปทางถนนสายช่องเสียด-พรุดินนา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตาย มีความขัดแย้งบางอย่างหรือมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มคนร้าย จึงได้ถูกตามยิงดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุยิงกันประมาณ 10 นาที พ.ต.ท.ดนัยธร ใจสบาย สารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนราวสะพานที่สะพานห้วยน้ำเขียว ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เนื่องจากติดภารกิจที่เกิดเหตุพบศพ โดยที่เกิดเหตุอุบัติเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียน กจ 945 กระบี่ สภาพพังเสียหายยับเยินเครื่องยนต์ ตกลงไปในคลอง ในรถมีผู้บาดเจ็บ 5 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-17 ปี มีบาดแผลจากการกระแทก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.คลองท่อม และนำส่ง รพ.กระบี่ในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.ดนัยธร ใจสบาย กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นทั้ง 2 เหตุการณ์นั้น มีพยานยืนยันว่าผู้ถูกยิงได้ถูกกลุ่มของผู้ที่ขับรถไปชนราวสะพานยิง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมและเก็บหลักฐาน เบื้องต้นพบพานท้ายอาวุธปืนลูกซอง 1 ชิ้น ซึ่งต้องขอเวลาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลควบคุมตัวไว้แล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook