รวบอีก 4 หนุ่มเอี่ยวรุมโทรมเด็กหญิง ปฏิเสธชัดแค่ตั้งวงดื่ม

รวบอีก 4 หนุ่มเอี่ยวรุมโทรมเด็กหญิง ปฏิเสธชัดแค่ตั้งวงดื่ม

รวบอีก 4 หนุ่มเอี่ยวรุมโทรมเด็กหญิง ปฏิเสธชัดแค่ตั้งวงดื่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองคาย รวบอีก 4 หนุ่มที่รุมโทรมข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี ให้การปฎิเสธแค่ล้อมวงดื่มเหล้า เห็นตำรวจแล้วตกใจจึงวิ่งหนี ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ผู้การเผยให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย รอผลตรวจร่างกายทางวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญ ก่อนให้ประกันตัว

(23 พ.ค.) ที่ห้องทำงาน ผบภ.จ.หนองคาย, พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.ท.ก้องภพ สีหาชัย รองผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าบ่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่าบ่อ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม ผู้ต้องหา 4 คนที่ก่อเหตุรุมโทรมข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ประกอบด้วย นายธนสิทธิ์ อายุ 21 ปี , นายสราวุฒิ อายุ 20 ปี , นายฤทธิ์พล อายุ 21 ปี , นายพลวัฒน์ อายุ 24 ปี ทั้งหมดอยู่ในเขต ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

ซึ่งก่อนหน้านี้จับกุม นายนราศักดิ์ ได้ในที่เกิดเหตุ จากตอนแรกมี 6 คน เมื่อสอบสวนจนแน่ชัดแล้วว่าอีกคนหนึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เพียงไปตามเอารถจักรยานยนต์ แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวิ่งตามเพื่อนไปก็เท่านั้น

จากการสอบถาม กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การปฏิเสธ อ้างว่าเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ได้พากันนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ พอตกดึกก็ย้ายที่ไปดื่มเหล้ากระท่อมนาของนายนราศักดิ์ ระหว่างเดินทางจากบ้านไปกระท่อมนาพบกลุ่มเด็กผู้หญิงอยู่ริมทาง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร พวกตนก็พากันไปดื่มเหล้าต่อ

ไม่นานกลุ่มผู้หญิงก็มาขอนั่งดื่มเหล้าด้วย โดยไม่ได้มีการรุมโทรมข่มขืนแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจอก็ต่างตกใจและพากันวิ่งหลบหนีไปตั้งหลักเพียงเท่านั้นเอง

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า ผู้ปกครองของทั้ง 4 คน ได้พามามอบตัวกับตำรวจสภ.ท่าบ่อ เพื่อสู้คดี โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ก็เป็นสิทธิที่จะกระทำได้ และได้ให้ทุกคนไปตรวจร่างกายเก็บดีเอ็นเอเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

ในขณะที่เด็กหญิงยืนยันว่าเป็นผู้ถูกกระทำก็ได้ตรวจร่างกายเก็บไว้เป็นหลักฐานสำคัญด้วยเช่นกัน หากผลการตรวจพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืน ก็จะได้นำประกอบสำนวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เนื่องจากคดีนี้ผู้ปกครองพามามอบตัวเอง จึงไม่ได้ออกหมายจับ และจะพิจารณาให้ประกันตัววงเงินคนละ 200,000 บาท โดยกำชับไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือผู้เสียหาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานหาความจริงส่งให้กับอัยการและศาลพิจารณา โดยตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วน นายนราศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในที่เกิดเหตุขณะได้ส่งตัวฝากขังเรือนจำจังหวัดหนองคายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook