เปิดใจเจ้าสาวคนดัง "แต่งหน้าผิด" หลังได้จัดวิวาห์ฉบับแก้ไข

เปิดใจเจ้าสาวคนดัง "แต่งหน้าผิด" หลังได้จัดวิวาห์ฉบับแก้ไข

เปิดใจเจ้าสาวคนดัง "แต่งหน้าผิด" หลังได้จัดวิวาห์ฉบับแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะจ้างช่างแต่งหน้าและออกมายิ่งกว่ามหัตภัย ล่าสุดได้จัดงานวิวาห์ฉบับแก้ไข แต่งหน้าสวยหล่อดั่งใจ พร้อมย้ำขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ก็พอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 1จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Darika Klinkuhlab ได้โพสต์ภาพเรื่องราวสุดเสียความรู้สึก และไม่ประทับใจของตนเองในการเช่าชุดแต่งงานพร้อมแต่งหน้า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานแต่งงานแต่ละคู่ ต้องการให้ตนนั้นออกมาดูดีที่สุดอยู่แล้ว อยากสวย อยากหล่อ จึงต้องจ้างช่างมืออาชีพมาแต่ง

แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นการแต่งหน้าที่ออกมาแย่สุดๆ จนชาวเน็ตต่างไม่พอใจ จึงทำการแชร์เรื่องราวดังกล่าว และออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก กลายเป็นวลีเด็ดในชั่วข้ามคืน พร้อมติดแฮชแท็กว่า "แต่งหน้าผิดชีวิตเปลี่ยน"

ทำให้โลกออนไลน์ต่างเห็นใจกับคู่บ่าวสาวคู่นี้ ที่ใบหน้าขาววอก ไม่ธรรมชาติ เพราะรองพื้นเบอร์หนา ประกอบกับ การแต่งหน้าให้เจ้าสาวที่ดูมันวาว ทาปากสีแดงใหญ่ จนหน้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เสมือนว่าไม่แต่งเสียยังจะดีกว่า

ภายหลังจากที่กลุ่มช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ช่วยสร้างฝันให้กับบ่าวสาวจากจังหวัดนนทบุรี มาทำการ Re-wedding ให้ใหม่ ที่ตัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ชุดผ้าไหม โดยมาจัดให้ถึงบ้าน โดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย เพราะเข้าใจว่าเป็นครั้งเดียวของคู่บ่าวสาวที่อยากให้เป็นความทรงจำที่ดีติดตัวตลอดไป

โลกออนไลน์ต่างรู้สึกทึ่งกับผลลัพธ์ใหม่ที่ออกมา เพราะมีความแตกต่างกันเหมือนฟ้ากับเหว ปรับลุคให้คู่บ่าวสาวดูสวยหล่อตามใจหวัง พร้อมชื่นชมกลุ่มช่างมืออาชีพกลุ่มนี้ที่แต่งหน้าทำผมให้คู่บ่าวสาวคู่นี้ อย่างสุดความสามารถและออกมาน่าดูชมเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยัง นางสาวดาริกา กลิ่นกุหลาบ อายุ 20 ปี เจ้าสาวผู้ถูกขนานนามว่า "แต่งหน้าผิดชีวิตเปลี่ยน" ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า งานแต่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งก่อนหน้าวันงานได้ติดต่อเช่าชุดและช่างแต่งหน้าจากร้านเปิดใหม่ ย่านเมืองโบราณการุ้งเขตติดต่อ อ.หันคา ชัยนาท เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้บ้าน

อีกทั้งร้านดังกล่าวยังจัดโปรโมชั่นลดราคา เพราะเพิ่งเปิดร้านใหม่ จึงตัดสินใจเลือกร้านนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมาจะออกมาเป็นแบบนี้ ส่วนเรื่องราวที่ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คนั้น ก็เพื่อที่จะเตือนสติให้สาวๆ ทุกคนคิดให้ดี ดูริวิวของร้านนั้นให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจให้ช่างเข้ามาจัดการในวันสำคัญของชีวิต

พร้อมกับเน้นย้ำกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ขอเอ่ยถึงชื่อร้าน เพราะไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย แต่อยากจะขอให้ร้านดังกล่าวอย่าทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก ขอให้เรื่องของตนเองเป็นอุทาหรณ์ เนื่องจากงานแต่งงานเป็นเกียรติสูงสุดที่ ผู้หญิงทุกคนควรได้รับและเป็นวันที่สวยงามที่สุดในชีวิต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจเจ้าสาวคนดัง "แต่งหน้าผิด" หลังได้จัดวิวาห์ฉบับแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook