หนุ่มโชคร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตในวันเกิด

หนุ่มโชคร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตในวันเกิด

หนุ่มโชคร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียชีวิตในวันเกิด... หนุ่มขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะไปรษณีย์ กระเด็นเสียชีวิตคาที่ พบวันนี้เป็นวันเกิดของเขา

(23 พ.ค.) ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตบนถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 3 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ เชิงลงสะพานคลองพระอุดม พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฐ3302 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่ ทราบชื่อคือ นายฉัตรณรงค์ อายุ 40 ปี เป็นพนักงานรักษาความสะอาด บริษัทแห่งหนึ่ง

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถโตโยต้า วีโก้ สีแดง ทะเบียนป้ายเขียว 1ฒฐ3302 กทม.ของบริษัทไปรษณีย์ไทย สภาพด้านหลังขวายุบ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายไพโรจน์ อายุ 45 ปี นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เอกสารของผู้เสียชีวิตนั้นระบุว่า เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม 2520 ซึ่งถือว่าเป็นวันเกิดของเขา

จากการสอบถาม นายไพโรจน์ ทราบว่า ตนขับรถไปรษณีย์เพื่อไปส่งพัสดุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถยนต์เกิดแตก จึงได้จอดไหล่ทางและเปิดไฟสัญญาณขอทางไว้ จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้ขับมาทางช่องจราจรซ้ายสุดและพยายามหลบรถที่จอดเสียอยู่ ทำให้ชนเข้ากับมุมของรถ และร่างกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอยู่ และพบว่าเสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไม่เห็นรถที่จอดเสียอยู่ทำให้หักหลบไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานแล้วได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook