เด็กชาย ป.5 เครียดหนัก ปีนไปยืนเหม่อบนหลังคา กู้ภัยช่วยระทึก

เด็กชาย ป.5 เครียดหนัก ปีนไปยืนเหม่อบนหลังคา กู้ภัยช่วยระทึก

เด็กชาย ป.5 เครียดหนัก ปีนไปยืนเหม่อบนหลังคา กู้ภัยช่วยระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย ป.5 เครียดหนัก ปีนไปยืนเหม่อบนหลังคาบ้านข้างๆ โรงเรียน ครูกลัวจะกระโดดหรือพลัดตกลงมา แจ้งกู้ภัยช่วยจนปลอดภัย 

(23 พ.ค.) เด็กนักเรียนชายชั้น ป.5 อายุ 11 ปี ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดอาการเครียดและปีนหน้าต่างของโรงเรียนขึ้นไปเดินอยู่บ้านหลังคาบ้านของชาวบ้าน

เบื้องต้น ตรวจสอบพบว่าเด็กนักเรียนชายดังกล่าว ได้ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บริเวณขอบหน้าต่างภายในห้องเรียนชั้น 2 ของอาคารเรียน ซึ่งเพื่อนในชั้นพยายามพูดคุยแต่เด็กชายบีไม่ยอมลงมา จึงแจ้งให้ครูประจำชั้นให้ทราบ ครูจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ลงมา เกรงว่าจะเกิดอันตรายและพลัดตกลงมายังด้านล่างได้

หลังจากที่ทุกหน่วยงาน พยายามที่จะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ไม่ได้รับคำตอบ โดยเด็กนักเรียนคนดังกล่าวมีสีหน้าเครียด เหม่อลอย ต้องช่วยกันพูดคุยจนเด็กมีอาการผ่อนคลายลง แต่ยังไม่ยอมลงจากหลังคา เจ้าหน้าที่จึงได้อาศัยช่วงจังหวะที่เผลอเข้าล็อคตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลานานนับชั่วโมง ก่อนนำนักเรียนเข้ามาชั้นเรียน โดยเด็กยังมีอาการขัดขืนร้องไห้ตลอดเวลา จึงนำตัวนักเรียนส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา

จากการสอบถามครูประจำชั้นของเด็ก ทราบว่าปกตินักเรียนคนดังกล่าวมีนิสัยร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ เรียนดี แต่ก่อนหน้านี้ขาดเรียน สอบถามทางบ้านทราบว่าเด็กไม่สบายพาไปหาหมอ โดยในเบื้องต้นทางโรงเรียนทราบเพียงว่านักเรียนมีอาการปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ทางบ้านน้องทราบดี เพราะในหนึ่งสัปดาห์น้องจะมีอาการปวดหัวมากในช่วงบ่ายๆ บางครั้งครูต้องโทรให้แม่มารับกลับ สัปดาห์หนึ่งจะเป็นอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง โดยทางโรงเรียนกำลังประสานหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook