"อินดี้ อินทัช" รับดูใจ "แก้มยุ้ย" ยันสนิท "วาววา" แค่เพื่อน

"อินดี้ อินทัช" รับดูใจ "แก้มยุ้ย" ยันสนิท "วาววา" แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มหน้าคมเข้ม "อินดี้ อินทัช" รับดูใจ "แก้มยุ้ย" ยันสนิท "วาววา" แค่เพื่อน ลงรูปคู่โปรโมทละคร ปัดจับปลา 2 มือ

หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์และลุ้นกันมาตลอดว่า สำหรับคู่ของหนุ่ม "อินดี้ อินทัช"กับสาว "วาววา ณิชารีย์" แต่ล่าสุดดันมีข่าวว่าหนุ่มอินดี้ กำลังซุ่มดูใจสาวนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว เลยไม่วายถูกคนมองว่ารักสร้างกระแสบ้าง จับปลาสองมือบ้าง งานนี้พอได้เจอหนุ่มอินดี้ เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงพร้อมตอบให้หายสงสัยในความสัมพันธ์กับทั้งสองสาว

"ความสัมพันธ์เป็นอะไรกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิทครับ ช่วงตอนที่เราถ่ายลูบคมเราเจอกันบ่อย เข้าฉากกันบ่อย ร่วมงานกันบ่อย มันก็จะหยุดกันไปตอนปิดกล้องไป ผมไปถ่ายลิขิตรัก วาไปถ่ายของอาตู่ แต่ตอนนี้กลับมาเจอกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเราต้องโปรโมทละคร ตอนแรกเจอกันเฉพาะในกอง ตอนโปรโมทละครก็เจอกันช่วงนั้น หลังจากนั้นชวนทานข้าวก็มีพี่ฝุ่นและน้องเกรซไปด้วยครับ"

สนิทมากกว่าเพื่อนไหม?

"ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ โอกาสพัฒนามีไหม ผมตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ซึ่งเราไม่อยากเปลี่ยนแปลงให้มากขึ้น เพราะกลัวว่ามันจะไม่ได้ดีเท่าตอนนี้"

แต่เหมือนเราให้ความหวัง?

"มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่หลายคนคิดกันไป เช่นการลงรูป ผมลงตามละคร อาจจะมีบ้างไปทานข้าว แต่ว่าแม่ไปด้วย"

กับสาวนอกวงการ?

"ผมคุยอยู่ครับ วาก็รู้นะ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ และผมก็ไม่ได้ปิดบัง"

สาวนอกวงการรู้เรื่องความสัมพันธ์เรากับวาววาไหม?

"คุยในฐานะแบบเพื่อนครับ เขาก็รู้ครับ เขาก็เข้าใจครับ เพราะว่ามันเป็นงาน ซึ่งผมก็แยกได้ระหว่างเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน "

หลายคนมองว่าเราเป็นผู้ชายทีไม่เลือกสักที เหมือนคุยทั้งสองฝั่ง?

"ใช่ บางทีผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมขนาดนั้น ซึ่งมีคนมาติผมเหมือนกันว่าทำไมไม่เลือกสักที แต่ผมก็บอกตรงนี้คือวาเป็นเพื่อน เราสบายใจตรงนี้ ในนามของเพื่อนเราคุยได้ทุกเรื่อง แต่ถ้าเป็นแฟนเราจะไม่สามารถคุยบางเรื่องได้ แต่กับวาผมคุยได้ทุกเรื่อง ถามว่าให้ความหวังวาไหม ไม่เชิงครับ อย่างที่บอกว่ากระแสดีเกินไป เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากครับ คือตอนนี้ก็ดีมาก มันอยู่ในจุดที่เราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา เขาก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเรา มันดีอยู่แล้วครับ"

อย่างมีบางคนบอกว่าเราสร้างกระแสรักกัน?

"ถามว่ารักไหม ก็รัก ใช่รัก แต่คือรักเป็นเพื่อน ผมเชื่อว่าทุกคนก็รักเพื่อนหมด ผมก็มีเพื่อนแนวๆ นี้เหมือนกันไม่ได้อยู่ในวงการ ไม่ได้สร้างกระแสเพื่อเรียกงาน ไม่ใช่อยากเก็บไว้ทั้งสองคน อย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่เขาบอกว่าถ้าผมศึกษาดูใจกับใคร ก็เช่นกันถ้าเขาไปคุยกับใครศึกษาดูใจกับใครก็ไม่ได้หึง ผมเตือนในความเป็นห่วงความหวังดีมากกว่า"

"ส่วนแก้มยุ้ย เราอยู่ในช่วงดูใจ แต่เราไม่ได้แอบเขานะ ไม่ได้ปกปิดเขา เรื่องลงรูปสร้างสถานะผมไม่ทราบเหมือนกันครับ"

แล้วตกลงเราตั้ง In a Relationship กับใคร?

" In a Relationship กับแก้มยุ้ยไหม คือผมก็ไม่ได้ใส่ชื่อเขาไป มันเป็นสิ่งที่เราตั้งไว้แต่เราไม่ได้สื่อว่าใครหรือคนนี้นะ บอกได้ไหม ผมไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่ตอนนี้ผมก็ศึกษาดูใจแค่คนเดียว คือกับวาผมไม่ได้คบกัน ไม่ได้ศึกษาดูใจเราคุยกันเราก็รู้อยู่แล้ว ก็แก้มยุ้ยแหละครับ ก็นานแล้ว เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ เราไม่ได้รู้จักกันปุบปับ ช่วงละครออนอย่างที่ทุกคนคิด พอมาเจอวาแล้วเราเบื่อของเก่า ไม่ใช่ครับ ผมรู้จักกันมานานแล้วครับ"

กลัวมีคนมองว่าเราเจ้าชู้?

"ไม่ครับ เขารู้ว่าเราทำงาน เขาไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเราเลย"

"มีครับ พอจบละครไปก็ไม่ได้เจอพี่ๆนี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ซึ่งเราไม่ได้มีโอกาสได้พูดว่าคนนี้แบบนี้ คนนี้ยังไง หลายคนก็โยงเหมือนกันครับว่าจะเป็นแบบพ่อหรือเปล่านะ ก่อนจะมาเจอพี่ๆผมก็คุยกับพ่อนะครับ"

มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับวาววาโจมตีไม่อยากให้คบกับแก้มยุ้ย?

"อันนั้นผมยืนยันว่าไม่ใช่แฟนคลับของวาววานะครับ เพราะว่าผมก็รู้จักแฟนคลับของเรา ด้วยความที่เราเจอกันบ่อย ซึ่งก้ไมได้เป็นปัญหาอะไรเลย แล้วเราก็ไม่ได้ไม่พอใจ อาจจะเป็นคนที่อินมาก คือรูปเป็นรูปที่ผมอัพ ตื่นเช้ามาก็พันกว่าคอมเม้นท์เลย ผมก็ไม่ได้ลบ"

วาววา กับแก้มยุ้ย เคยมีโอกาสได้เจอกันไหม?

"ยังเลยครับ แต่ก็เจอได้ เขาสองคนไมได้มีปัญหากัน อยู่ในที่ของเขาไหม ก็ไม่เชิง ผมก็บอกกับแก้มว่าเราไม่จำเป็นต้องรีบดูใจ ไม่จำเป็นต้องเปิด รอให้แน่ใจก่อน เราก็คุยๆกันอยู่ครับ"

แก้มยุ้ยมีงอนเราไหม บางรูปที่เราจูบปากกับวาววา?

"มีงอนไหม เป็นคำถามมากกว่า ว่าคือละครเหรอ ด้วยความที่เราเจอกับวาทั้งถ่ายแบบและถ่ายละคร และสองอันนี้มันแยกไม่ออก เพราะว่ามันมาด้วยกัน เขาก็แค่ถาม เขาไม่หวงครับ เขารู้ว่างาน ด้วยความที่ผมรู้จักเขามานานแล้ว 5 ปีแล้วมั้ง"

ถ้าเราไม่มีผลงานกับวาววาแล้วก็จะไม่ลงรูปคู่?

"ผมก็ยืนยันคำเดิม ว่าวาคือเพื่อนที่ผมสนิทที่สุดตอนนี้ รวมถึงทั้งนอกวงการในวงการ เพราะว่าบางเรื่องเราไม่สามารถคุยกับคนนอกวงการได้ แต่วาทราบ ไม่ใช่ละครจบจะไม่ลงรูป ผมก็ยังลงรูปอยู่"

คุณแม่เองก็งงเหมือนกันเพราะว่าไม่รู้ว่าคนไหน?

"แม่ งง ก็ถามผม ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของวา เขามีใครอยู่หรือเปล่าไม่รู้ เพราะว่าเขาเองก็มีงานของเขา มีธุรกิจของเขา ผมขอไม่สร้างความลำบากใจให้เขาดีกว่า ผมขอคุยกันแล้วมีแต่เรื่องสบายใจ เขาเคยเจอกับแม่ผม ตอนนั้นที่แม่ลงรูปเพราะว่าเราไปโปรโมทละครครับ ผมยืนยันคำเดิมว่าถ้าแน่ใจจริงๆ ถึงจะพามาเจอแม่ครับ"




 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อินดี้ อินทัช" รับดูใจ "แก้มยุ้ย" ยันสนิท "วาววา" แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook