กอล์ฟ พิชญะ ย้ำชัดเรื่องรักไม่ทิ้ง ขวัญ แน่นอน อยากข้ามผ่านช่วงเวลาไปด้วยกัน

กอล์ฟ พิชญะ ย้ำชัดเรื่องรักไม่ทิ้ง ขวัญ แน่นอน อยากข้ามผ่านช่วงเวลาไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลายคนกำลังสงสัยว่าเรื่องราวความรักของ กอล์ฟ พิชญะ และ ขวัญ อุษามณี กำลังอยู่ในช่วงรักที่มีปัญหาหรือเปล่า เพราะกระแสข่าวที่ถูกพูดถึงอยู่ตอนนี้ถูกทำให้คิดกันไปไกล แต่ทุกอย่างขอบอกว่าหยุดมโนกันได้เลย เพราะ กอล์ฟ พิชญะ ในวันนี้ได้มาออก รายการเรียงคิวบันเทิง ของ Sanook.com  พร้อมกับพูดถึงเรื่องราว ความรักของกอล์ฟและขวัญ เรียกว่าเป็นการย้ำชัดๆ กันอีกครั้งและหนักแน่นมากกับประโยคที่ว่า "ไม่ทิ้งแน่นอน"

"ความรักในวันนี้โตขึ้นมากเป็นความรักของผู้ใหญ่ที่คบกัน เราให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน เรื่องการทำธุรกิจ คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับ เหมือนเป็นการเล่าสู่กันฟังมากกว่าว่าวันนี้เราไปทำอะไรมาบ้าง เป็นความรักที่เข้าใจกันและกันมั่นคง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน"

เพลงสื่อความหมายแทนหัวใจ  

"ผมแต่งเป็น หน้ากากแมงมุม ร้องเพลง When a Man Loves a Woman ในรายการ The Mask Singer ผมชอบความหมายเพลงนี้ครับพราะมันสื่อถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่มีให้กับผู้หญิงคนนึง  มีคนถามว่าผมอยากแต่งเพลงให้ ขวัญ ไหม ผมก็อยากแต่งให้นะครับ แต่ไม่ยังมีเวลาเลยครับ ร้องเพลงนี้้ให้ไปก่อนแล้ว ผมว่าความหมายดีมากบอกถึงความรักของผมที่มีต่อเขาได้ชัดมาก"

ย้ำชัดกลางรายการ ไม่ทิ้งขวัญแน่นอน 

"อย่างที่บอกครับวันนี้ความรักของผมกับขวัญไม่เหมือนเมื่อก่อน การกลับมาคบกันครั้งนี้เรากันเสมอว่าจะไม่มีวันทิ้งกันไปไหนอีกแล้ว มีอะไรเราจะคุยกันตลอดหากมีปัญหาอะไรขอให้เราคุยกัน เชื่อมั่นในกันและกัน"

ย้อนอดีตรักทรหดจากแกรมมี่ถึงลำลูกกา 

"ความรักตอนนี้กับสมัยก่อนไม่เหมือนกันเลย เมื่อก่อนเรายังเปิดมากไม่ได้ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง และอีกอย่างไม่ค่อยได้เจอกันด้วย กว่าจะได้เจอกันนั้นยากมาก ผมเคยนั่งรถแท็กซี่จากแกรมมี่ไปลำลูกกานะ เมื่อก่อนยังไม่ได้ขับรถ มีความอยากเจอมาก หลังซ้อมเต้นเสร็จนั่งแท็กซี่ไปหาเลย ถือว่าไกลมากๆ นะ มาตอนนี้เราโตแล้วสามารถพูดถึงความรักในตอนนี้ได้แล้ว"  

วางอนาคต เจ้าสาวต้องเป็นขวัญคนเดียว  

"เรื่องแต่งงานรอให้พร้อมก่อนครับ วันนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน ทำธุรกิจให้มั่นคงก่อน เรื่องแต่งงานต้องรอให้เราพร้อมทั้งคู่ครับ ตอนนี้เราทั้งคู่ยังทำงานเยอะอยู่เลย วันนี้เลยเลี้ยงหลานไปก่อนแล้วกันครับ"

"ถ้าถามเรื่องธีมงานแต่ง ผมว่าต้องเป็นความเห็นของขวัญเขาด้วยครับ อยากให้งานมีความรักที่เกิดจากเราทั้งคู่ อนาคตถ้ามีลูกผมอยากมีแฝดเลยนะ  จะได้จบไปเลยครับ  (หัวเราะ)" 

สุดท้ายเราขออวยพรให้ความรักของ กอล์ฟ และ ขวัญ มั่นคงแข็งแรงและมีข่าวดีได้ฤกษ์แต่งเร็วๆ นี้

ส่วนเรื่องธุรกิจสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ใช้ชื่อว่า NETZ  เจ้าตัวบอกว่าเป็นครั้งแรกในไทยที่ได้นำเทคโนโลยีสไปเดอร์ซิล โปรตีนใยแมงมุมมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์...ก็ขอให้ขายดีๆ นะจ๊ะ  

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ ย้ำชัดเรื่องรักไม่ทิ้ง ขวัญ แน่นอน อยากข้ามผ่านช่วงเวลาไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook