รวบหนุ่มทุบหัวสาวแห้งตายคาป่า โป๊ะแตก! เพราะใส่สร้อยโพสต์เฟซบุ๊ก

รวบหนุ่มทุบหัวสาวแห้งตายคาป่า โป๊ะแตก! เพราะใส่สร้อยโพสต์เฟซบุ๊ก

รวบหนุ่มทุบหัวสาวแห้งตายคาป่า โป๊ะแตก! เพราะใส่สร้อยโพสต์เฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) ที่หน้ากองบังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่มีการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายธวัชชัย หรือ เบล อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.รัตนา หรือ เจี๊ยบ อายุ 34 ปี แล้วทิ้งศพไว้ที่บริเวณป่าชุมชนบ้านคำม่วง ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพ.ค. จนวันที่ 22 พ.ค. มีชาวบ้านมาเก็บเห็ดแล้วพบศพเป็นโครงกระดูก

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมของกลาง ก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนัก 8 กิโลกรัมที่ใช้ในการก่อเหตุ, สร้อยด้ายถักของผู้ต้องหา 1 เส้น, พระเครื่องของผู้ต้องหา 1 องค์, โทรศัพท์มือถือของผู้ตายจำนวน 2 เครื่อง, เสื้อคลุมผู้ตาย 1 ผืน และจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 คัน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 11.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.ห้วยผึ้ง รับแจ้งจากนายวันชัยผู้ใหญ่บ้านคำม่วง หมู่ที่ 15 ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ ที่บริเวณป่าชุมชนบ้านคำม่วงฯ จากนั้นจึงแจ้งผู้บังคับบัญชาไปตรวจทีเกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อไปถึงทีเกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์เพศหญิง ส่วนสูงประมาณ 150 ซม.ลักษณะนอนตะแคงขวา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงยืดขายาวสีดำลายลูกปลา ลักษณะกะโหลกศีรษะมีรอยร้าว

และบริเวณที่พบโครงกระดูก พบยางรัดผมสีชมพูและพระเครื่อง 1 องค์ ห่างไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร พบโทรศัพท์มือถือสภาพถูกทุบทำลาย 1 เครื่อง จากนั้นจึงส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดขอนแก่น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนสืบสวนโดยลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบสร้อยคออีก 1 เส้น อยู่ที่เกิดเหตุและพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. จึงนำหลักฐานทั้งสองอย่างที่ตรวจพบมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ทำให้ทราบว่าผู้ตายคือ น.ส.รัตนา หรือ เจี๊ยบ ส่วนสร้อยคอตรงกับสร้อยที่พบขณะที่นายธวัชชัย หรือ เบล ผู้ต้องสงสัยถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก จึงได้ติดตามตัวและทราบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและหลบหนีการประกันตัวในศาลคดียาเสพติด

ต่อมาวันที่ 24 พ.ค. 60 ทราบว่านายธวัชชัย หรือ เบล เดินทางมาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านดงอุดม ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อมาขอเงินจากมารดา ชุดจับกุมจึงนำกำลังไป เมื่อไปถึงพบรถจยย.ซึ่งขับขี่โดยนายธวัชชัย หรือ เบล ขับเข้ามา จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ได้ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวมาซักถามที่ สภ.ห้วยผึ้ง

และเมื่อซักถามถึงกรณีพบศพ น.ส.รัตนา หรือเจี๊ยบ นายเบล ได้ให้การรับสารภาพ ได้ใช้ก้อนหินทุบศีรษะจำนวน 2 ครั้ง จน น.ส.รัตนา แน่นิ่งสลบไป ตนจึงได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักที่บ้านคำม่วงฯ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาให้การว่าตนและผู้ตายได้ค้าขายยาบ้ามาด้วยกัน แต่ผู้ตายมักจะเบี้ยวเงินมาหลายครั้ง จึงเกิดความแค้น ในวันเกิดเหตุจึงได้ลวงผู้ตายให้มารับยาบ้าที่ป่า เมื่อผู้ตายมาถึงจึงได้ก่อเหตุโดยใช้ก้อนหินทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้งจากนั้นจึงได้รีบหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook