หนุ่มใหญ่ผูกคอตายคาขื่อบ้าน เมียเผยผัวให้เลขเด็ดทิ้งท้าย

หนุ่มใหญ่ผูกคอตายคาขื่อบ้าน เมียเผยผัวให้เลขเด็ดทิ้งท้าย

หนุ่มใหญ่ผูกคอตายคาขื่อบ้าน เมียเผยผัวให้เลขเด็ดทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตาย ที่ บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 12 บ้านสร้างบก  ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายซึ่งได้ถูกญาติๆ ช่วยกันตัดเชือกที่ใช้ผูกคอ นำศพลงจากขื่อใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุก่อนแล้ว ซึ่งเป็นบ้านญาติที่ปลูกอยู่ติดกันกับบ้านผู้ตาย

 โดยทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือนายบุญทัน อายุ 52 ปี  โดยในที่เกิดเหตุพบเพียงเก้าอี้พลาสติกที่ล้มอยู่ข้างๆที่พบศพ คาดว่าผู้ตายคงใช้ปีนขึ้นไปผูกคอตนเอง  ซึ่งในบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 จากการสอบสวนผู้พบเห็นศพคนแรกคือ นายแสงจันทร์  อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันทราบว่า เมื่อตอนเช้าเวลาประมาณ 10.00 น.  ตนได้เดินผ่านบ้านที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นร่างของนายบุญทันผูกคอห้อยอยู่กับขื่อที่ใต้ถุนบ้าน ตนรู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก

 จึงได้รีบวิ่งไปบอกให้คนที่อยู่บ้านข้างๆ  ให้มาช่วยกันนำร่างของนายบุญทันลงจากขื่อ โดยได้ช่วยกันใช้มีดตัดเชือกที่ผูกคอของนายบุญทันออก แต่ก็ปรากฏว่านายบุญทันได้หมดลมหายใจไปนานแล้วก่อนที่พวกตนจะมาช่วย  จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาชันสูตรพลิกศพ

 ด้าน นางเลื่อน อายุ 63 ปี ภรรยาของนายบุญทันผู้ตาย ก็ได้เปิดเผยว่า นายบุญทันสามีของตนมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือโรคทางจิตเวช  แขนขาไม่สามารถควบคุมได้  มีอาการสั่นและปวดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังสามารถเดินได้  ซึ่งนายบุญทันสามีก็ได้เคยบ่นกับตนเป็นประจำว่าปวดขามาก จนบางครั้งแทบทนไม่ไหว ตนก็ได้พาไปหาหมอในอ.รัตนบุรีเพื่อเอายามากินเป็นประจำ แต่อาการก็ยังเป็นๆหายๆ

 และก่อนที่สามีตนจะเสียชีวิต เมื่อเช้านี้ก็ได้พากันไปทำบุญที่วัดภายในหมู่บ้าน พอกลับมาถึงบ้านตนก็ได้ป้อนข้าวสามีซึ่งทำมาเป็นประจำอยู่แล้วตั้งแต่สามีป่วย หลังจากนั้นก็ขอตัวออกไปนา ซึ่งเมื่อคืนฝนตกหนักกลัวน้ำจะท่วมนา ซึ่งสามีตนก็ได้บอกว่าให้รีบๆกลับมา  ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมีคนมาบอกว่า นายบุญทันได้ผูกคอตายแล้ว ตนจึงได้รีบกลับมาดู

นางเลื่อน  ยังได้กล่าวอีกว่า  เมื่อคืนตนกับนายบุญทันก็ยังนอนคุยกันอยู่ดีๆ  ไม่นึกว่าสามีจะมาคิดสั้นผูกคอตาย  แถมยังได้บอกเลขเด็ดให้ตนไว้ด้วย โดยนายบุญทันบอกตนเมื่อคืนว่าคืนก่อนเขาฝันว่าได้ขับรถใหม่คันสีขาว และยังได้มองเห็นเลขที่ข้างรถด้วย

แต่นายบุญทันกลัวว่าตนจะลืม เลยจดเลขไว้ให้ในกระดาษเมื่อคืนนี้ คือเลข 29 และ 92 และยังได้บอกกำชับตนอีกว่าอย่าลืมซื้อนะงวดนี้ออกแน่ๆ และก็มาผูกคอตายในตอนเช้า ซึ่งตนคิดว่านายบุญทันคงจะคิดมากและทรมานจากอาการเจ็บป่วยที่เป็นเรื้อรังมานาน จึงอาจจะทำให้สามีตนคิดสั้นก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook