สยอง! ฆ่าหั่นศพสาวรอยสัก ยัด 2 ถัง-ฝังดินอำพราง

สยอง! ฆ่าหั่นศพสาวรอยสัก ยัด 2 ถัง-ฝังดินอำพราง

สยอง! ฆ่าหั่นศพสาวรอยสัก ยัด 2 ถัง-ฝังดินอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.เขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งชาวบ้านบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ว่ามีรอยขุดหลุม ในพื้นที่ของตนเองใกล้กับกอไผ่ใต้ต้นขนุน คลุมสังกะสีเก่า 

ที่เกิดเหตุในหลุมลึกประมาณ 40 เซนติเมตร พบถังน้ำประมาณ 30 ลิตร 2 ถัง ภายในถังพบถุงดำ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ก่อนที่จะนำขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าถังแรกพบส่วนบนของมนุษย์เพศหญิง ถูกบรรจุอยู่ภายใน สวมเสื้อรัดรูปสีแดง รอบนอกถังมีผงปูนซีเมนต์บรรจุอยู่ ส่วนอีกถังพบส่วนล่างจากเอวลงไปสวมกางเกง ขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า

ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าผู้ตายเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 23 ปี ผมสีดำ ใบหน้ามีรอยบวมช้ำ ที่ลำคอรอยรัดด้วยถุงดำ มีบาดแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด ส่วนท่อนล่างมีเชือกจูงสุนัข มัดที่แขนขวา

ส่วนแขนซ้ายถูกตัดจนขาดบริเวณข้อศอก ตรวจสอบพลิกศพพบรอยสักภาษาอังกฤษคำว่า “Apichaya Yuntoon” ด้านหลังซ้าย ตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า “poppy” หน้าอกด้านขวา และผู้ตายมีการจัดฟัน

จากแนวทางสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า ตัวอักษรภาษาอังกฤษ คำว่า Apichaya (ขอสงวนนามสกุล) และเมื่อนำไปค้นภายในเฟซบุ๊ก พบว่ามีรูปผู้ตายอยู่ในกลุ่มผู้ที่ทำงานในจังหวัดขอนแก่น และได้มีการแจ้งความหายเมื่อวันที่ 22 พ.ค.60 ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ส่วนศพของผู้เสียชีวิต หน่วยกู้ภัยได้นำไปชันสูตรยังโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook