นาย ณภัทร ไม่ดับฝัน!! ใหม่ ดาวิกา บอกเป็นได้แค่น้อง

นาย ณภัทร ไม่ดับฝัน!! ใหม่ ดาวิกา บอกเป็นได้แค่น้อง

นาย ณภัทร ไม่ดับฝัน!! ใหม่ ดาวิกา บอกเป็นได้แค่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกตัวว่าปลื้มนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" สุดๆ สำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร" แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะพังทลายลงเพราะฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ นาย ณภัทร เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงทันทีว่า ไม่ได้เป็นการดับฝันอะไร เพราะตนชื่นชอบอีกฝ่ายที่ผลงาน พร้อมยืนยันก็ยังจะชอบต่อไป

ใกล้เรียนจบแล้ว?
"ใช่ครับ ใกล้ความเป็นจริงแล้ว ช่วงนี้ค่อนข้างทุ่มให้เรื่องโปรเจ็คของพวกผมมากเลยครับ"

ถือว่าโล่งขึ้นไหม?
"ยังไม่โล่งเลยครับ (หัวเราะ) ยังมีหลายอย่างที่ยังต้องจัดการ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด น่าจะโล่งอกวันจบแหละครับ ตอนนี้เตรียมทำโปรเจ็คนิทรรศการได้ 80% แล้วครับ"

คุณแม่ว่ายังบ้าง เราจะเรียนจบแล้ว?
"เอาจริงๆ คือช่วงนี้ยังไม่ค่อยได้เจอครับ เพราะว่าทำงานข้ามวันข้ามคืนมากเลยครับ เขาก็จะคอยให้กำลังใจและบอกให้นอนเยอะๆ บางครั้งเราบอกนอนแล้วๆ แต่จริงๆ คือยังนั่งทำงานอยู่เลยครับ"

มีแพลนที่จะเรียนต่อหลังเรียนจบเลยไหม?
"มีคิดแพลนไว้ครับ อยากเรียนต่อครับ แต่ไม่รู้จะเรียนต่อเลยไหม คือผมโชคดีที่เจอสิ่งที่ผมชอบและรัก และมีเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก"

ช่วงนี้เรากำลังพุ่งในวงการ มีคิดว่าจะเบรกเรียนต่อแล้วเว้นช่วงมารับงานก่อนไหม?
"จริงๆ โอกาสเป็นสิ่งที่สำคัญมากครับ มันเหมือนไอติมถ้าไม่กินก็ละลาย ก็คงต้องดูแล้วแต่โอกาสด้วยครับ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมบอกได้เลยคือผมมีแม่เป็นตัวอย่าง เห็นมาว่า 30 ปีมันเป็นอาชีพที่มีสองด้านเสมอ มันมีวันที่ทุกคนรู้จักและจะมีวันที่คนใหม่มาแทน ซึ่งผมทำใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมคิดมาตลอด และเลี้ยงชีพ เรื่องครอบครัวได้ก็คือสิ่งที่ผมเรียนจากมหาวิทยาลัยครับ ก็คงจะต้องเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย อย่างที่บอกคือโอกาสสำคัญมาก และโชคดีที่มีคนให้โอกาสผม เพราะฉะนั้นผมก็ไม่อยากทิ้งไป อาจจะต้องทำงานหนักหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบและรักจริงๆ"

แบบนี้คือเราตัดเรื่องที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศไปเลย?
"ผมมีความคิดเห็นว่าสถาบันในไทยดีไม่แพ้เมืองนอกเลย เราอาจจะไปเมืองนอกแต่เรียนแค่ครอสสั้นๆ ให้ดูว่างานออกแบบของเขาเป็นยังไงแล้วเอามาพัฒนาที่เมืองไทยเรา ทุกคนก็มีความฝันเนอะ ฝันของผมคือการได้ไปเรียนและหาประสบการณ์ ถ้ามีโอกาสได้ไปทำงานพาสไทม์ที่นั้นก็อยากทำเพื่อได้รู้การใช้ชีวิตเป็นยังไง"

ถามถึงเรื่อง ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่เราเคยหยอดคำหวานไป เขาตอบมาแล้วว่าเห็นเราเป็นพี่น้อง แบบนี้ดับฝันเลยไหม?
"ไม่ ไม่ดับ ผมชื่นชมพี่เขาจริงๆ ผมเป็นแฟนผลงาน และเชื่อว่าหลายๆ คนก็รักพี่ใหม่ ดาวิกามาก เขาเป็นคนที่น่ารัก เวลาออกงานด้วยก็รู้สึกแฮปปี้ สนุก เป็นพี่สาวที่ดี คอยแนะนำและสอนผมด้วยเวลาไปทำงาน"

ได้ยินพี่ใหม่พูดแบบนี้มีความรู้สึกเหมือนอกหักบ้างไหม?
"ไม่อกหักครับ ผมก็ยังชื่นชอบพี่เขาต่อไป เราก็ยังมีถ่ายงาน ยังต้องร่วมงานกันอีก"

เรียกว่ายังแอบรักอยู่ข้างเดียวได้ไหม?
"(หัวเราะ) ไม่ คือเวลาที่เราเจอคนที่น่ารัก เราก็จะชื่นชม อีกอย่างมิตรภาพดีๆ มันก็หายาก พี่ใหม่ก็เป็นพี่สาวคนนึงที่น่ารักมากครับ ไม่นอยด์เลยที่เขาบอกเป็นแค่น้อง ก็ผมเป็นน้องเขาจริงๆ นิ"

ไม่ได้เสียเซลฟ์ใช่ไหม?
"ไม่ๆ ไม่ได้เสียเซลฟ์อะไรเลยครับ เขาก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยสอน คอยบอกอะไรต่างๆ"

แบบนี้เวลาเจอหน้ากันจะมีแอบเขินไหม?
"ความจริงผมเขินพี่เขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้วครับ (ยิ้ม) ผมก็บอกว่า พี่ ผมเขินนะ (หัวเราะ) คนใกล้เขาทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็เขินหมดแน่นอน"

คุณแม่เชียร์ไหม?
"แม่ผมชอบมากครับ แต่ไม่ได้เชียร์ แค่บอกให้ดูแลพี่เขา เพราะเวลาไปทำงานกับใครต้องช่วยเหลือกันจะได้ทำงานออกมาได้ดีที่สุด"

อยากเป็นแฟนพี่ใหม่ไหม?
"เอาเป็นว่าผมขอเป็นคนนึงที่ชื่นชมผลงานพี่เขาดีกว่าครับ"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นาย ณภัทร ไม่ดับฝัน!! ใหม่ ดาวิกา บอกเป็นได้แค่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook