ด.ต.ดับเพิ่ม เหยื่อกระบะตีนผีพุ่งชนกู้ภัย ก่อนตายผวาเห็นผี

ด.ต.ดับเพิ่ม เหยื่อกระบะตีนผีพุ่งชนกู้ภัย ก่อนตายผวาเห็นผี

ด.ต.ดับเพิ่ม เหยื่อกระบะตีนผีพุ่งชนกู้ภัย ก่อนตายผวาเห็นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเมื่อรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตูพุ่งชน เจ้าหน้าที่กู้ภัย รถตู้หน่วยบริการแพทย์ฉุกเฉิน หรือ รถกู้ภัยฉุกเฉิน ของเทศบาลตำบลคลองเต็ง บนถนนเพชรเกษม ขณะกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุจักรยานยนต์พุ่งชนราวสะพาน ช่วงขาออกเมืองตรัง – คลองเต็ง บ้านปลายหมัน หมู่ที่ 9 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง

ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นอาสาสมัครของเทศบาลตำบลคลองเต็งได้แก่ นายประเทือง  หรือ ช่างเอียด (คนขับรถกู้ชีพ) อายุ 38 ปี นายธนากร  อายุ 17 ปี นายตะวันชัย อายุ 17 ปี และนายภานุเดช หรือ บิว อายุ 20 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 5 คน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) ด.ต.อนันท์  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองเต็ง ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ลงไปช่วยคนเจ็บ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลคลองเต็ง จนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัว ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังเป็นเวลา 19 วัน ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ด้วยสภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อเวลา 10.20 น.ของวันนี้

โดยที่วัดนานอน ตำบลนาท่ามใต้ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ร่วมกันรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติพี่น้องและประชาชนต่างเดินทางมาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก พร้อมเพื่อนร่วมงานที่ สภ.คลองเต็ง 

จากการสอบถาม นางการวี  วี  ภรรยา ด.ต.อนันท์   เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตอนรักษาตัวช่วงแรก อาการเริ่มดีขึ้นจะคุยจะเขียนบอก แต่ช่วงหลัง ด.ต.อนันท์ ได้บอกว่าตกใจเห็นผี ทางแพทย์จึงได้ใช้สายช่วยฉีดยาให้นอนหลับอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากปอดติดเชื้อและลามไปยังส่วนอื่นๆ

ช่วงฟื้นหรือรู้สึกตัวก็จะมีอาการเพ้อทั้งเรื่องงาน และเห็นผีอยู่ตลอดเวลาขณะนอนที่โรงพยาบาล และขอพระขอจีวรขอพึ่งใบบุญทางศาสนาพุทธ เมื่อเห็นอาการดังกล่าวตนซึ่งเป็นภรรยาก็รู้สึกตกใจจึงตัดสินใจไปบวชชีพราหมณ์เมื่อวันที่ 18 พ.ค.60 ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งครอบครัวเชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษอยู่แล้วด้วย

และ นางการวี ยังกล่าวแสดงความรู้สึกเสียใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่ารู้สึกภูมิใจที่สามีของตนเอง ตอนมีชีวิตอยู่ก็เป็นคนมีน้ำใจ เป็นตำรวจน้ำดีคนหนึ่งที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจ สมศักดิ์ศรีในหน้าที่ที่สุดแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า  สำหรับเรื่องการเลื่อนยศของด.ต.อนันท์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองเต็ง เป็นไปตามระเบียบของราชการ ได้สี่ขั้นยศเป็นพันตำรวจตรี และได้บำเหน็จ ส่วนการบรรจุทดแทนของบุตร จะเป็นไปตามวุฒิที่เรียนจบมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook