เซ็กซี่สตาร์ฆ่าไม่ตาย!!! “กระแต ศุภักษร” แม้มีลูกแล้ว ยังโชว์เซ็กซี่จนเผ็ดปากเจ่อ

เซ็กซี่สตาร์ฆ่าไม่ตาย!!! “กระแต ศุภักษร” แม้มีลูกแล้ว ยังโชว์เซ็กซี่จนเผ็ดปากเจ่อ

เซ็กซี่สตาร์ฆ่าไม่ตาย!!! “กระแต ศุภักษร”  แม้มีลูกแล้ว ยังโชว์เซ็กซี่จนเผ็ดปากเจ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


     วรั้ยตั่ยแล้ว...อิจฉาไฟลุกตา อะไรจะหวีดเว่อร์เบอร์แรงขนาดน้านนน ตั้งแต่แต่งงานมาจนน้อง
เจ้าขาครบ 1 ขวบก็ยังหวานไม่เสื่อมคลาย อยากรู้จริงๆ ว่า คุณกระแต ศุภักษร เล่นของอะไรถึงมีวิธีมัดใจสามีนักซิ่ง หลุยส์-อาทิตย์ นักแข่งรถและเจ้าของธุรกิจโรงงานเม็ดพลาสติกพันล้านจนต้องยอมศิโรราบเพราะแพ้ทางคนอย่างเธอขนาดนี้

     ล่าสุดคุณกระแตออกมายอมรับในรายการทีวีชื่อดัง ตั้งใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทิ้งนิสัยเดิมๆ ที่เริ่มน่าเบื่อ คือ “โรคขี้หึง” เพราะต้องการคนดูแลหลังคลอดลูก ซึ่งคุณหลุยส์เองก็คอยเติมหวานมากขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว ทุกวันนี้หวานซะจนชะนีทั่วไทยแอบส่องชีวิตตาม Follow IG ร่วมล้าน (ขนาดไม่ค่อยรับงานแสดงนะเนี่ย)

     หลังคลอดไม่กี่เดือนสามียิ่งรักยิ่งหลงเมียขึ้นไปอีก จัดทริปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ฉลองวันเกิด คุณหลุยส์ถึงกับตาค้าง ภรรยามาในชุดเดรสรัดรูปสีเทา เห็นเธอใส่ชุดหลวมๆ ลำลองอยู่บ้าน ตอนนั้นยังอ้วนอยู่เลย “ไปทำอะไรมา ทำไมหุ่นดีกว่าตอนท้องอีก” (คุณกระแตยิ้ม)

     เป็นครั้งแรกที่คุณกระแตต้องยอมสารภาพไปตรงๆ เพราะไม่อยากให้สามีเป็นห่วง ว่ากำลังทานอาหารเสริมอยู่ ที่ผ่านมาคุณหลุยส์ค่อนข้างกังวลเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง แบบไม่จ้างพี่เลี้ยง แต่เห็นความเซ็กซี่+แข็งแรงในความเป็นแม่ของนางแล้ว จึงยอมให้มีตัวช่วย

     คุณกระแตยอมรับว่าค่อนข้างซีเรียส เรื่องสุขภาพรูปร่างที่เริ่มพัง (เป็นสัจธรรมของคุณแม่หลังคลอด) เพราะตอนนี้อายุก็ขึ้นเลข 3 แล้ว ระบบเผาผลาญทำงานได้น้อยลงกว่าเมื่อก่อน ถ้าปล่อยให้ตัวเองอ้วนโทรมฉุเผละไปทั้งตัว สามีทำงานเหนื่อยๆ กลับมาบ้านเห็นเราในสภาพแบบนี้คงไม่โอเค เลยตั้งใจลดส่วนเกิน ที่เห็นชัดๆ เลย คือ เหนียงที่คาง ต้นแขน ต้นขาใหญ่ มีหน้าท้อง แต่ละส่วนเป็นจุดที่ลดยากที่สุดในชีวิตของคุณกระแต ด้วยความสตรองของมนุษย์แม่ไม่ทิ้งคราบความเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เธอจึงหาตัวช่วยหลังหยุดให้นมลูก


     เคล็ดลับปั้นหุ่นสวยพิชิตใจคุณสามีได้ภายใน 2 เดือนหลังจากคุณกระแตหยุดให้นมน้องเจ้าขา มาจากเพื่อนซี้ร่วมวงการ คุณนาตาลี เดวิสนั่นเอง มาเยี่ยมหลานที่รพ. แล้วเห็นเพื่อนมีเหนียง ไม่กล้าถ่ายรูป ต้องเอาหมอนปิดหน้า เลยรีบแนะนำตัวช่วยให้เพื่อน

     ยังจำได้ดีตอนดินเนอร์สามีเผลอเอามือมาสำรวจที่เอว คุณกระแตรีบให้จับทันที บอกว่าป่าปี๊ไม่ต้องห่วง วันธรรมดาจะทานเสริมแค่ก่อนมื้อกลางวัน เพราะทานเยอะ ส่วนตอนเย็นจะทานแค่วันที่เพื่อนๆ มาปาร์ตี้ที่บ้านเท่านั้น


เพื่อนๆ ร่วมวงการต่างยอมรับ


     แนะนำคุณแม่หลังคลอดที่หยุดให้นมลูกแล้ว นำวิธีดูแลรูปร่างของกระแตไปใช้ได้ค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผักผลไม้ช่วยเรื่องขับถ่าย ออกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้านเพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญ และสามารถหาผู้ช่วยแบบกระแตได้นะคะ แล้วคุณจะได้เป็นเจ้าของรูปร่างที่ฟิตเฟิร์ม เป็นอาหารตาให้สามีดีกว่าเค้าไปมองสาวคนอื่นค่ะ 555 เวลาเลี้ยงลูกจะได้คล่องตัวด้วย

     ฝากถึงผู้มีชีวิตคู่แล้ว...ท่องไว้ค่ะ ยิ่งมีลูกแล้วยิ่งต้องดูดี

 

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่
www.kalothailand.com
https://www.facebook.com/KaloThailand
LINE : https://goo.gl/cx7I5P

โทร : 090-213-0603, 090-213-0306
หรือร้านขายยาชั้นนำ
- Watsons
- EVEANDBOY
- ฟาสซิโน
- Be Better


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook