เปิดวงจรปิด นาทีโจ๋ซิ่งจยย.เฉี่ยวท้ายชาวบ้าน ดับคาที่ 1

เปิดวงจรปิด นาทีโจ๋ซิ่งจยย.เฉี่ยวท้ายชาวบ้าน ดับคาที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.50 น. สภ.ท่าพระ รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เกี่ยวกันล้มจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านดอนช้าง ต.ดอนช้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายสวมชุดนักเรียน ใกล้กันพบรถจยย.จำนวน 3 คัน กองอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ เด็กชายนคริน อายุ 13 ปี โดยในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมาก และแม่ของผู้ตายเข้ามาดูศพลูกชายถึงกลับทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายและเพื่อนจำนวน 5 คน ได้ขับรถจยย.ซ้อนกันมาโดยคันหนึ่งซ้อน 2 และ 3 ขับแข่งกันด้วยกัน 2 คัน  จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจยย.นายสมาน อายุ 67 ปี กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน ทำให้จยย.ของกลุ่มผู้ตาย ที่ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูงไม่สามารถเบรกไว้ทัน ชนท้ายรถจยย.นายสนาม ล้มลง ก่อนที่จะไปเกี่ยวกันเองล้มลงข้างทางจนเป็นสาเหตุให้เด็กชายนครินเสียชีวิต ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านค้าในที่เกิดเหตุสามารถจับภาพไว้ได้

ทั้งนี้ จากการสอบถามคุณครูของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่เด็กชายทั้งคนเรียนอยู่ก็ทราบว่า ที่โรงเรียนนั้นได้มีกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ จึงไม่ได้มีการเรียนการสอน ไม่ได้มีการอนุญาตปล่อยให้นักเรียนนั้นออกมาจากนอกเขตบริเวณโรงเรียนแต่อย่างใด

และจากการสอบถามเพื่อนของเด็กชายทั้ง 5 คนก็ทราบว่า ทั้งหมดนั้นได้ทำการแอบหนีออกนอกโรงเรียนเพื่อที่จะเล่นน้ำในคลอง แต่ยังไปไม่ถึงก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook