สอบสามีสาวถูกฆ่าหั่นศพ แต่งงานเพราะรักแม้รู้ว่าชอบทอม

สอบสามีสาวถูกฆ่าหั่นศพ แต่งงานเพราะรักแม้รู้ว่าชอบทอม

สอบสามีสาวถูกฆ่าหั่นศพ แต่งงานเพราะรักแม้รู้ว่าชอบทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 พล.ต.ต.ยรรยง  เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์  คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ยังคงทำการสอบปากคำนายศักดิ์ชัย  อายุ 35 ปี สามีของ น.ส.วาริสรา หรือ น้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังแห่ง หนึ่งของ จ.ขอนแก่น หลังถูกพบกลายเป็นศพเสียชีวิตถูกหั่น  2  โดยทำการสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง จึงอนุญาตให้นายศักดิ์ชัย  ออกมาพักผ่อนและรับประทานอาหาร

นายศักดิ์ชัย  สามีของน้องแอ๋ม บอกว่า  ได้คบหาดูใจกับน้องแอ๋ม เมื่อเดือน พ.ย.59 ของปีที่ผ่านมาก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือน ก.พ.2560 โดยรู้มาตลอดว่าน้องแอ๋มนั้นเป็นคนที่ ชอบคบหากับทอมและพูดคุยกับทอมหลายคนตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่เพราะรักและไม่คิดอะไร ยิ่งคิดก็ยิ่งทุกข์ จึงไม่คิดและแต่งงานกันด้วยความรักของทั้ง 2 คน แต่ด้วยที่ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเพื่อสร้าง ครอบครัว จึงต่างคนต่างทำงานกัน

ครั้งสุดท้ายที่พบกับภรรยาคือวันที่ 5 พ.ค.ซึ่งผู้ตายได้เดินทางกลับมา จาก จ.ชัยนาท เพื่อมาพักผ่อนด้วยกันที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนเองก็ไปรับ วันนี้จำได้ว่ามีปากเสียงกัน เพราะภรรยาขอไป หางานทำที่ขอนแก่น จึงห้ามไม่ให้เดินทางไปอีกเพราะกลัวจะมีปัญหาเรื่องคบหากับทอม ภรรยาจึงไม่พอใจ ไปขอพักกับบ้านพ่อ ซึ่งเช่าบ้านอยู่ติดกันที่กรุงเทพฯ และวันที่ 6 พ.ค.ผู้ตายก็เดินทางมาที่ขอนแก่น จากนั้นก็ ไม่พบหน้ากันอีกเลย แต่ก็ติดต่อกันโดยตลอดทั้งทางโทรศัพท์และทางเฟชบุค

ครั้งล่าสุดที่คุยกันคือวันที่ 22 พ.ค.เวลา 23.47 น. ซึ่งได้ติดต่อไปทางเฟซบุ๊กและได้โทรศัพท์คุยกัน ซึ่งน้องแอ๋มก็ยังคงอ้อนกันตามปกติ ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานก็ได้หลับไป จากนั้นก็พยายามติดต่อภรรยาอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันที่ 23 พ.ค. 60 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ มาทราบข่าวอีกครั้งเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมาว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ก่อนที่จะได้คุยกับแฟนสาวทางโทรศัพท์ในคืนวันที่ 22 พ.ค.60 นั้นพบว่าผู้ตายกำลังติดสาย โทรศัพท์กับใครคนหนึ่งโดยคุยกันนานกว่า 10 นาที แต่ด้วยความพยายามที่จะไม่คิดมาก และรักในความ เป็นน้องแอ๋มจึงไม่คิดอะไรมาก จนกระทั่งมาทราบอีกครั้งว่าภรรยาผมนั้นเสียชีวิตแล้ว โดยผมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของภรรยา

ผมไม่มุ่งเป้าหรือคิดว่าคนเป็นคนลงมือ ก่อเหตุเพราะผมคิดอะไรไม่ออกในตอนนี้ ป๊อปปี้ คือทอมสาวที่มาติดพันและตนเองก็ทราบว่าภรรยา นั้นคุย อยู่กับเพื่อนสาวคนนี้อยู่ที่ จ.ขอนแก่น  แต่ก่อนหน้า นี้ในเดือน เม.ย.นั้นมีทอมสาวชื่อ เบน ซึ่งอยู่ที่ จ.ชัยนาท นั้นได้มาติดพันกับภรรยา และได้มีการทำร้าย ร่างกายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บอากาสาหัส ซึ่งน้อง แอ๋ม เข้ารับการรักษาพยาบาลที่ รพ.หลายวัน

ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.มโนรมย์ ซึ่งตนเองก็ไม่ปักใจว่าใครลงมือก่อเหตุ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนหาผู้ที่ก่อเหตุที่แท้จริงนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวว่า ขณะนี้การสอบปากคำเสร็จสิ้น  7 ปาก โดยเฉพาะทอมสาว ที่ชื่อ ป๊อปปี้ และ สามีของผู้ตาย ไม่พบปมพิรุธแต่อย่างใด ทำให้การสืบสวน สอบสวนของเจ้าหน้าที่ขณะนี้ได้แกะรอยตามเส้นทางของผู้ตาย ตั้งแต่ภาพวงจรปิดที่พบที่ติดตั้งอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งริม ถ.เหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ยังคงเห็นผู้ตายยืนคุยโทรศัพท์ อยู่จากนั้นก็ไม่มีพบตัวอีกเลย แต่ชุดสืบสวนก็ยังคงแกะรอยต่อไปจนพบรถต้องสงสัย ที่คาดว่าจะรับ ตัวน้องแอ๋มไป

 อย่างไรก็ตาม หลังการสอบปากคำสามีผู้ตาย นานกว่า 8 ชั่วโมง ได้ปล่อยตัวไปแล้ว ซึ่งสามีจะเดินทางไปร่วมศพของผู้ตาย ที่ จ.ชัยนาท ต่อไป​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook