หญิง เขินสุดงานนี้! แม่น้อย พูดถึง ตุลย์ ว่าที่หวานใจลูกสาว

หญิง เขินสุดงานนี้! แม่น้อย พูดถึง ตุลย์ ว่าที่หวานใจลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้นอกจากจะคัมแบคงานเพลงแล้ว เรื่องหัวใจของนักแสดงสาวตัวแม่ "หญิง รฐา" ก็เรียกได้ว่าไม่มีแผ่วเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังเปิดใจให้กับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดี "ตุลย์ ตุลยเทพ" จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดในงานแถลงข่าว โฟร์โมสต์ ดื่ม…ขยับ…รับวันดื่มนมโลก" หญิง รฐา ก็ยังถือโอกาสควงคุณแม่คนเก่ง "น้อย โพธิ์งาม" ออกมาเม้าท์มอยความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กครั้งนี้ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าคุณแม่น้อยให้ไฟเขียวว่าที่หวานใจลูกสาวเต็มที่ แถมยังออกปากชมอีกด้วยว่าหนุ่มตุลย์นั้นเป็นคนที่มีมารยาทดีมากเลยด้วย...

คุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง ตอนนี้ลูกสาวไม่โสดแล้ว ?
แม่น้อย - "รู้ได้ไง เขาแค่คุยกัน เขายังไม่เคยฟีเจอร์ริ่งกันเลย ยังคบกันไม่ถึงเดือน ปกติคบใครแค่ 7 - 10 วัน ก็กระเด็นแล้ว แต่คนนี้ผ่านฉลุยค่ะ จริงๆ แม่ไฟเขียวเรื่องหัวใจเขาตั้งแต่ตอนเขาอายุ 24 แล้วนะ แต่ตอนที่เขายังอายุแค่ 19 - 20 มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะหวงลูกเรา และตอนนี้เธอ 30 กว่าแล้ว เธอจะทำอะไรหรือพลาดอะไรมา แม่ก็เฉยๆ"

"สำหรับตุลย์เองแม่ก็มีโอกาสได้เจอเขาแล้ว เขาเทคแคร์แม่มาสองครั้งแล้ว รู้สึกว่าจะลากเข้าวัดเรื่อยเลย (หัวเราะ) สำหรับแม่โอเคนะ ทั้งสูง มารยาทดี บุหรี่ไม่สูบ เหล้าดื่มบ้างเล็กน้อย มารยาทการเข้าหาผู้ใหญ่ใช้ได้ เขาชอบไปทำบุญก็โอเค ถ้าเขาคิดสิ่งดีๆ ก็คงพาลูกดิฉันไปในทางดีๆ รวมๆ แม่โอเค (ยิ้ม)"

วันเกิดหญิงที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง ?
หญิง - "ก็ปกติค่ะ มีเจอกันแปปเดียว"

แม่น้อย - "แม่ชอบแบบนี้ไม่ต้องหวือหวา พูดจาใช้คำดีๆ คำน่ารักต่อกัน"

หญิง - "ตอนที่ได้เห็นข้อความที่เขาโพสต์ลงไอจีก็ดีใจนะ (ยิ้ม) เขาก็โพสต์ตามความรู้สึกเขา ณ ตอนนี้หญิงก็คุยกับเขาคนเดียวอยู่แล้วค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าวันเกิดเรา เขาให้ของขวัญอะไร ?
หญิง - "ให้เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เขียนการ์ดให้ ก็ถูกใจค่ะ เขาเริ่มรู้นิสัยหญิงว่าหญิงเป็นคนติงต๊อง แต่รองเท้าที่เห็นกันไม่ใช่นะคะ อันนั้นของตัวเอง แต่เผอิญมีแบบเหมือนกันเฉยๆ"

เห็นว่าตุลย์เขาเรียกเราเป็น มายนางพญา ด้วย ?
หญิง - "อ๋อ...อันนั้นเริ่มจากตอนที่เขาฟังเพลงแล้วเขารู้สึกว่าเราเป็นนางพญา เห็นเราทำงานหลายอย่าง เป็นคำพูดที่เขาเอาไว้เรียกเราเฉยๆ (ยิ้ม)"

แม่น้อย - "เขาพูดกับแม่ว่าเจอน้องหญิงตั้งแต่อายุ 20 กว่าแล้ว แต่ว่าตอนนั้นน้องหญิงไม่เปิดรับเขา หญิงไม่คุยกับใครเลย หญิงทำงานให้แม่อย่างเดียว ตอนนั้นก็เลยไม่ค่อยได้คิดอะไรเท่าไหร่ ซึ่งแม่ก็ถามเขากลับนะว่าแล้วอยู่ๆ กลับมาคุยกันได้ยังไง เขาก็บอกว่าเขาส่งข้อความหาน้อง ชวนน้องไปเที่ยว"

หญิง - "แม่พอแล้ว (หัวเราะ)"

แม่น้อย - "เอาอย่างนี้เดี๋ยวเราไปนั่งคุยที่บ้านกันเลย (หัวเราะ) ก็ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนทั้งรุ่นพ่อรุ่นแม่ที่เชียร์ฉัน แล้วก็มาดูแลน้องหญิงด้วย เราอย่าไปคิดว่าใครเขามาชอบลูกเราแล้วเขาจะต้องจริงจัง ถ้าไปด้วยกันได้ก็ดี คุยกันรู้เรื่องเข้าใจกันก็โอเคแล้ว ไม่ต้องมาอะไรมากมายหรอก เข้าตามตรอกออกออกตามประตูอย่างนี้แหละดี"

รักครั้งนี้คาดหวังไว้ยังไงบ้างสำหรับหญิง?
หญิง - "เฉยๆ ค่ะ เราโตแล้วกลับมาคุยกันก็คุยแบบพี่แบบเพื่อน แบบคนสนิทกันไป ยังไม่ได้คิดถึงอนาคต เพราะเพิ่งจะคุยกันเกือบสองเดือนเอง ขอใช้ชีวิตไปก่อนเนอะ"

แม่น้อย - "แต่นี่นานสุดแล้วนะ (หัวเราะ)"

หญิง - "(หัวเราะ) แต่เราไม่ได้หวานอะไร ใช้ชีวิตปกติกัน แต่ก่อนเราไม่มีใครดูแล พอมีแล้วก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราเหนื่อยด้วย คอยเป็นกำลังใจให้กันค่ะ"

แม่น้อย - "ขอแม่พูดก่อนนะ (หัวเราะ) แม่ชอบเขาอย่างหนึ่งที่เขาส่งลูกเราตรงเวลา 3 - 4 ทุ่ม แม่ชอบตรงนี้ เป็นกฎของแม่ ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะโดนบ่นไงว่าอีนางอ้างแม่มาอีกแล้ว เอาจริงๆ นะ แม่ชอบเขาตรงนี้ 3 - 4 ทุ่ม ถึงบ้านแม่โอเค ก็คิดว่ากับคนนี้คงจะไปได้ดีนะลูกนะ (ยิ้ม)"

แล้วตัวหญิงเองเคยได้เจอครอบครัวเขาบ้างไหม ?
หญิง - "ได้เจอพี่สาวกับแม่เขาค่ะ แต่พ่อนี่เจอแว๊บๆ ก็ยังไม่รู้จะผ่านหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่เท่าที่เจอท่านก็น่ารักกันดีค่ะ พี่สาวเขาก็น่ารัก ชอบออกกำลังกาย รักสุขภาพคล้ายๆ เราด้วย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หญิง เขินสุดงานนี้! แม่น้อย พูดถึง ตุลย์ ว่าที่หวานใจลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook