หนีไม่รอด หนุ่มโดดหนีตำรวจ เจอปั่นจักรยานไร้จุดหมาย-ญาติก็ไม่รับ

หนีไม่รอด หนุ่มโดดหนีตำรวจ เจอปั่นจักรยานไร้จุดหมาย-ญาติก็ไม่รับ

หนีไม่รอด หนุ่มโดดหนีตำรวจ เจอปั่นจักรยานไร้จุดหมาย-ญาติก็ไม่รับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังปลดกุญแจมือแล้วโดดรถหลบหนีไปกลางสี่แยก บอกวิธีสะเดาะกุญแจได้อย่างง่ายดาย แต่ปรากฏไม่มีญาติคนไหนให้หลบพัก ต้องปั่นจักรยานอินดี้ไปเรื่อยๆ ไร้จุดหมาย

จากกรณีผู้ต้องหายาเสพติดปลดกุญแจมือและกระโดดหนีจากท้ายรถตำรวจ ขณะนำตัวไปส่งศาลจังหวัด เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ หลังพบว่ายังหลบหนีข้ามไป จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจ กระโดดจากรถตำรวจกลางสี่แยก หนีลอยนวล

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด พร้อมด้วย พ.ต.ท.เจริญ วิทิตกรกุล รองผกก.สส.สภ.มาบตาพุด พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน สว.สส.สภ.มาบตาพุด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิรัช ทองเวช อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดที่หลบหนี หลังจากได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานอยู่ที่ริมถนนสายบ่อวิน-ปลวกแดง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้เข้าทำการจับกุม

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุ ได้ใช้หัวเข็มขัดที่ร้อยกางเกงของตัวเองไขที่รูกุญแจมือจนหลุดออก แล้วรีบกระโดดหลบหนีไป สาเหตุที่หลบหนีมาเนื่องจากไม่อยากติดคุก เมื่อหลบหนีไปได้ก็ไปเอาจักรยานที่บ้านออกมาแล้วปั่นเรื่อยๆ ไปตามถนนอย่างไร้จุดมุ่งหมาย อาศัยเก็บหาของเก่าเพื่อนำเงินมาซื้อข้าวกินและติดต่อเตรียมจะไปหาญาติของแม่ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

จนกระทั่งทางญาติทราบข่าวว่าตนเป็นผู้ต้องหาหลบหนี ก็ไม่มีญาติทางไหนจะกล้าพบและรับตนให้หลบพัก ตนจึงต้องปั่นจักรยานตระเวนต่อไปอีก โดยไม่มีจุดหมาย ใช้วิธีค่ำไหนนอนนั่น กระทั่งได้ไปพักนอนที่วัดห้วยปราบ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และมาถูกตำรวจจับได้ในที่สุด

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่าหลังจากที่มีผู้ต้องหาหลบหนีตามข่าวที่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้ดำเนินการสืบสวนมาตลอดว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทางจุดใดบ้าง ได้มีการจัดกำลังเฝ้ารอ กระทั่งชุดสืบสวนได้ทราบว่าผู้ต้องหาอยู่แถวๆ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้เข้าจับกุม

ล่าสุดได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ส่วนคดีที่ผู้ต้องหามีคือคดีเสพที่มีความผิดอยู่แล้วก็จะส่งฟ้องศาลตามเดิม และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกๆ ฝ่ายที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้กลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook