แฟนเตือน..ง่วงก็จอด ก่อนรถคว่ำตลบร่างกระเด็นดับคาที่

แฟนเตือน..ง่วงก็จอด ก่อนรถคว่ำตลบร่างกระเด็นดับคาที่

แฟนเตือน..ง่วงก็จอด ก่อนรถคว่ำตลบร่างกระเด็นดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มส่งของหลับใน ขับรถคว่ำหลายตลบ ร่างกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต แฟนสาวที่นั่งมาด้วยบอก เพิ่งจะเตือนไปหมาดๆ ถ้าง่วงก็จอดนอนก่อน

(27 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถตกข้างทางมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสาย 331 (สัตหีบ-โคราช) ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 18-19 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกตู้สำเร็จ ทะเบียน ขย-2467 กาฬสินธุ์ พลิกคว่ำตกไหล่ทาง สภาพพังยับตู้สำเร็จหลุดจากตัวรถ ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลุดออกจากตัวรถ นางสาวอัมภาพร อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐวีกานต์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับ สภาพคอหัก

นางสาวอัมภาพร เล่าว่า ตนและแฟนหนุ่มได้ขับรถมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อตระเวนส่งหมูแปรรูปในเขตภาคตะวันออก ออกมาตั้งแต่ช่วงกลางดึก หลังจากส่งของเสร็จก็เดินทางกลับทันที ตนก็ยังบอกแฟนว่า ถ้าไม่ไหวให้จอดนอนพักก่อน แต่แฟนบอกว่าถนนแถวนี้มันมืดและน่ากลัว จึงตัดสินใจขับรถต่อมา ส่วนตนก็เผลอหลับไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมาสะดุ้งตอนที่รถพลิกคว่ำหลายตลบ แล้วพลัดตกอยู่ไหล่ทาง ตนกับแฟนกระเด็นออกจากตัวรถ ส่วนแฟนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนคนเจ็บได้นำรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง สาเหตุคาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วเสียหลักพลิกคว่ำตกไหล่ทาง ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook