ย่าสะอื้นรับหลานถูกฆ่าหั่นศพ อธิษฐานทั้งน้ำตา คนร้ายจงปรากฏ

ย่าสะอื้นรับหลานถูกฆ่าหั่นศพ อธิษฐานทั้งน้ำตา คนร้ายจงปรากฏ

ย่าสะอื้นรับหลานถูกฆ่าหั่นศพ อธิษฐานทั้งน้ำตา คนร้ายจงปรากฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า ญาติรับศพเหยื่อฆาตกรรมหั่นศพ ทำพิธีสวดที่บ้านเกิด ย่ายังทำใจไม่ได้ วอนสิ่งศักดิสิทธิ์ดลใจคนร้ายมามอบตัวโดยเร็ว

(27 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ณ วัดโคกแจง หมู่ที่ 1 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติได้ตั้งศพ นางสาววริสรา อายุ 23 ปี เหยื่อฆาตกรรมโหด หั่นศพยัดถังฝังดินในพื้นที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากรับศพและเดินทางถึงบ้านเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติๆ ที่ทราบข่าวเดินทางมาด้วยความเศร้าใจ

นางทองหลอม อายุ 67 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต ยังรู้สึกเสียใจเพราะเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากพ่อของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุไปตั้งแต่เด็ก ก่อนจะเปิดเผยว่า หลานสาวเป็นเด็กร่าเริง มีเพื่อนเยอะ เป็นที่รักของทุกคนนหมู่บ้าน หลังจากเรียนจบมัธยมปลายก็ไปทำงานที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งจะโทรมาคุยกับย่าเป็นประจำ เงินทองก็ส่งมาให้ไม่เคยขาด

ล่าสุดก็เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา กลับมาบ้านครั้งใดก็จะนอนกอดย่าจนหลับไปทุกครั้ง ตนก็ไม่คาดคิดว่าการนอนกอดหลานครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมาทราบข่าวว่าหลานหายตัวไป และกลายเป็นข่าวร้ายในที่สุด

นางทองหลอมได้จุดธูปด้วยน้ำตา บอกกับดวงวิญญาณของหลานสาว ให้ดลจิตดลใจคนร้ายออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับโทษที่ได้ทำไว้โดยเร็ว ซึ่งในเย็นวันนี้จะเป็นพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรกที่วัดโคกแจง เริ่มเวลาประมาณ 19.00 น.

ย่าของผู้เสียชีวิตยังทิ้งท้ายเอาไว้ว่า อยากให้สิ่งศักดิ์และอำนาจของความถูกต้อง รวมไปถึงความดีของหลานที่ได้สร้างไว้ ดลจิตดลใจให้คนร้ายมามอบตัว ให้ทางตำรวจได้ดำเนินคดีต่อไป เพื่อความถูกต้องแลเป็นธรรมต่อหลาน เพื่อให้หลานได้ไปสู่สุขคติ ไม่ต้องทนทุกข์ทรมาน หรืออาฆาตแค้นคนร้ายอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook