ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ

ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ

ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดฝนตกอย่างหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้น้ำท่วมขังหลายจุดรถติด ขณะที่ประชาชนแชร์ภาพผ่านโซเชียล 

ศูนย์เตือนภัยน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงานเกิดฝนตกอย่างหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร เป็นเวลาเกือบชั่วโมงแล้ว ส่งผลให้เริ่มมีน้ำท่วมขังผิวการจราจรหลายจุด อาทิ ถนนรามคำแหงรัชดา-ลาดพร้าว -ถนนสุทธิสาร ถนนพหลโยธิน และถนนสุขุมวิท ถนนราชพฤกษ์ เลนซ้าย น้ำท่วมขัง ระยะประมาณ 2 กม. ถนนเกษตร-รัชโยธิน ถนนงามวงศ์ ถนนเกษตรนวมนทร์ ช่วง รร.สตรีวิทยา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ขาเช้าเชิงสะพานข้ามคลองลาดพร้าว

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าจุดที่มีน้ำท่วมขังส่วนใหญ่เป็นจุดเดิมๆ ที่เคยท่วมก่อนหน้านี้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ การระบายน้ำทำได้ล่าช้า แต่อย่างไรก็ตาม ฝนที่ตกลงมาต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำในคลองส่วนใหญ่เอ่อล้นไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน อาทิ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว เป็นต้น 

ขณะที่ประชาชนที่ใช้โซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่างโพสต์ภาพและข้อความขณะฝนตกหนักจนมองไม่เห็นป้ายข้อความโฆษณา อาทิ บริเวณอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระรามที่ 1  ถนนราชดำริ เป็นต้น 

ทั้งนี้ ศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงานสถานการณ์ฝน เวลา 14.00 น. ฝนตกปานกลางถึงหนักมาก พื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และทั่วทั้งพื้นที่ฝั่งพระนครยกเว้นฝั่งตะวันออกส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายจุด

อาทิ ถนนราชวิถี บริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เชิงสะพานกรุงธน ถนนศรีอยุธยา หน้าวังสวนผักกาดและช่วงโรงเรียนสันติราษฎร์ ถนนพระราม 6 ช่วงลงทางด่วน  ถนนสวนพลู หน้าตลาดสวนพลู  โดยแต่ละจุดมีน้ำท่วมขังสูงตั้งแต่ 5- 20 เซนติเมตร ระยะทางยาว 100-300 เมตร 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังหลายจุด รถติดหนึบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook