น้องแอ๋ม สาวถูกฆ่าหั่นศพ เข้าฝันน้าว่าขึ้นจากหลุมไม่ได้

น้องแอ๋ม สาวถูกฆ่าหั่นศพ เข้าฝันน้าว่าขึ้นจากหลุมไม่ได้

น้องแอ๋ม สาวถูกฆ่าหั่นศพ เข้าฝันน้าว่าขึ้นจากหลุมไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) ญาติของนางสาว วริสรา หรือ น้องแอ๋ม ชาวจังหวัดชัยนาท นำพระสงฆ์ จำนวน 4 รูป มาทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณ หรือชาวอีสานเรียกว่าพิธีถอดสูจ โดยพิธีดังกล่าวเป็นการเรียกดวงวิญญาณของผู้ตายที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะล่องลอยไปแห่งหนตำบลใด เพื่อกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดชัยนาท หลังจากที่ถูกฆ่าหั่นศพ และนำร่างใส่ถังน้ำไปฝังดิน เพื่ออำพรางคดี กระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพ เมื่อ 2 วันก่อน ในพื้นทีป่า บ้านโนนสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวางจังหวัดขอนแก่น

นางสกุลตรา น้าสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานสาวเข้าฝัน บอกว่า เธอยังอยู่บริเวณที่ถูกนำศพมาฝัง โดยเธอยังไม่ได้กลับบ้าน ญาติจึงเดินทางมาทำพิธีเพื่อนำดวงวิญญาณของหลานสาวกลับบ้าน ซึ่งครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เดินทางมาดูจุดพบศพ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนมิตรภาพ กว่า 7 กิโลเมตร และเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยวและซับซ้อน ทำให้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักพื้นที่อย่างดี โดยครอบครัวอยากให้จับผู้ก่อเหตุได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า คดีนี้ ผบช.ภ.4 ได้เร่งรัดหาตัวผู้ต้องหาให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยมีชุดคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงติดตามสืบสวนโดยตลอด และ ประชุมข้อมูลที่ได้มา พร้อมกับติดตามสืบสวนตลอด 24 ชั่วโมง โดยวางแนวทางสืบสวน และใช้อุปกรณ์สืบสวนที่เป็นเทคโนโลยีในการสืบสวน

ซึ่งคดีนี้การสืบสวนได้มากกว่า 80 % ได้สอบพยานที่เป็นบุคคลใกล้ชิดไปแล้ว 9 ปาก ได้ให้การเป็นประโยชน์อย่างมากในการติดตามหาคนร้าย ซึ่งตั้งประเด็นไว้ ไม่ว่าเรื่องชู้สาว ชิงทรัพย์ ทะเลาะวิวาท และ ในเรื่องส่วนตัว

ในการสอบสวนที่ผ่านมาได้ พบว่าศพถูกฆ่าตายเสียชีวิตมาจากที่อื่น โดยใช้ของมีคมที่ทื่พยายามตัดตัวศพผู้ตาย และยัดใส่ถุงดำ ใส่ถังมาทิ้งในเขต สภ.เขาสวนกวาง ซึ่งสถานที่พบศพผู้ตายอยู่ในป่าโปร่งและเปลี่ยว คนในพื้นที่จะรู้จักในสถานที่พบศพได้เท่านั้น การสืบสวนจะต้องมุ่งประเด็นนี้ด้วย

ตอนนี้ใครที่มีเบาะแสแจ้งเข้ามาที่คณะกรรมการสืบสวนฯ จะต้องไปเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมทุกคน เพื่อหาตัวคนร้ายมีเป้าหมายง่ายขึ้น พร้อมกับมีน้ำหนักพยานหลักฐาน พิสูจน์ในการจับตัวคนร้าย

จากแหล่งข่าวของชุดสืบสวนสอบสวนเฉพาะกิจคดี “ฆ่าหั่นศพสาวผับฝังดิน” เปิดเผยว่า บุคคลต้องสงสัยมีชัดเจนแล้ว มีทั้ง ผู้หญิง ผู้ชาย และ สาวทอม ที่ร่วมกันลงมือ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานใหัชัดเจนเสียก่อน ถ้าครบเมื่อไรก็จะออกหมายมาเรียกมาสอบสวน ในขณะสอบสวนบุคคลไหนแสดงพิรุธต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องจับกุมทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook