ตร.เรียกสอบ 'ทอมน้ำฝน' พบพา 'แอ๋ม' ไปกดเงิน

ตร.เรียกสอบ 'ทอมน้ำฝน' พบพา 'แอ๋ม' ไปกดเงิน

ตร.เรียกสอบ 'ทอมน้ำฝน' พบพา 'แอ๋ม' ไปกดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเรียกสอบ "ทอมน้ำฝน" หลังภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะพา "น้องแอ๋ม" ไปกดเงิน เจ้าตัวยันไม่มีเอี่ยวฆ่าหั่นศพ

น.ส.ภูริดา หรือ "น้องฝน" อายุ 32 ปี ได้เดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว เพื่อเข้าให้ปากคำ พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 หลังมีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิดขณะ พา น.ส.วาริสรา อายุ 22 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกฆาตกรรมก่อนหั่นศพขาด 2 ท่อน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนานกว่า 4 ชม. จึงอนุญาตให้เดินทางกลับ

ด้าน น.ส.ภูริดา เปิดเผยว่า ตนเองนั้นเป็นคนพาผู้ตายไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้านหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในคืนวันที่ 22 พ.ค.เวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นมีผู้มาพบศพน้องแอ๋มดังกล่าว โดยส่วนตัวรู้จักกับน้องแอ๋มผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่เพิ่งเจอตัวและเที่ยวด้วยกันเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทราบเพียงว่าน้องแอ๋มทำงานกลางคืน

 โดยในคืนวันที่ 22 พ.ค. นั้น ได้ขับรถไปรับน้องจากหอพัก และไปกดเงิน ทานข้าว และดื่มกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น จนถึงเวลา 04.00 น. จึงขับรถไปส่งน้องที่ปากทางเข้าหอพักแล้วก็แยกย้ายกลับ จากนั้นก็วีดีโอคอลคุยกันประมาณ 1 ชม.ก็ต่างคนต่างพักผ่อน

น.ส.ภูริดา กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อน้องได้ ส่วนตัวก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่ง เห็นการแชร์ภาพและข่าวของผู้ตายว่าถูกฆ่าหั่นศพ ฝังดิน และมีตำรวจติดต่อให้เข้าพบเพื่อจะสอบสวน ซึ่งก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะน้องถูกคนร้าย ทำร้ายอย่างทารุณ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว

ขณะที่ พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำพบว่าผู้ตายและ น้องน้ำฝน เพิ่งมาพูดคุยกันก่อนถูกฆ่าเพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งการสอบสวนยังคงไม่พบพิรุธ จึงปล่อยตัวกลับไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังคงต้องรอการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบตามจุดต่างๆ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook