ฝนถล่ม! น้ำท่วมขังภายรพ.อ่างทอง สูงกว่า 50 ซม.

ฝนถล่ม! น้ำท่วมขังภายรพ.อ่างทอง สูงกว่า 50 ซม.

ฝนถล่ม! น้ำท่วมขังภายรพ.อ่างทอง สูงกว่า 50 ซม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนถล่มอ่างทองนานกว่า 2 ชม.ส่งผลน้ำท่วมขังภายในโรงพยาบาลอ่างทองสูงกว่า 50 ซม.เจ้าหน้าที่-ญาติคนไข้ต้องลุยน้ำเข้าออกโรงพยาบาล ขณะที่พื้นที่เศรษฐกิจมีน้ำท่วมสูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมากว่า 2 ชม.ส่งผลให้ภายในโรงพยาบาลอ่างทองมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 50 เซนติเมตร โดยเฉพาะบริเวณประตูทางเข้า-ออกและบริเวณด้านหน้าอาคารฉุกเฉิน ทำให้เจ้าหน้าที่และญาติคนไข้ต้องเดินลุยน้ำเพื่อออกมาด้านนอก รวมไปถึงรถยนต์ที่จะเข้าไปส่งคนไข้ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากมีน้ำท่วมสูง

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลอ่างทองต้องเร่งนำเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ 2 เครื่อง ตั้งสูบน้ำบริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลเพื่อสูบย้ำออกจากพื้นที่ โดยจุดดังกล่าวเกิดปัญหาน้ำท่วมขังทุกครั้งที่เกิดฝนตกเนื่องจากการจัดการในการระบายน้ำไม่ดี และเป็นพื้นที่ต่ำสุดของโรงพยาบาลอ่างทอง

เช่นเดียวกับพื้นที่เศรษฐกิจในตัวเมืองอ่างทองเช่นบริเวณสี่แยกไฟแดงอ่างทองมีน้ำท่วมสูงกว่า 50 ซม.ทำให้รถยนต์ที่สัญจรไปมาต้องใช้ความระมัดระวัง  บางรายรถเกิดดับเนื่องจากน้ำเข้าเครื่องทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ และนำรถออกให้พ้นผิวทางจราจรเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านการจราจร

โดยทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทองเร่งระบายน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหากไม่มีฝนตกลงมาหนักซ้ำอีกคาดว่าน่าจะระบายน้ำออกจากพื้นที่ได้ในเวลาไม่นานมากนัก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฝนถล่ม! น้ำท่วมขังภายรพ.อ่างทอง สูงกว่า 50 ซม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook