ลุงข่มขืนหลาน 15 จนท้อง ขู่ฆ่าหากบอกพ่อแม่ที่ จ.เลย

ลุงข่มขืนหลาน 15 จนท้อง ขู่ฆ่าหากบอกพ่อแม่ที่ จ.เลย

ลุงข่มขืนหลาน 15 จนท้อง ขู่ฆ่าหากบอกพ่อแม่ที่ จ.เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงข่มขืนหลานสาวอายุ 15 ปี จนตั้งท้อง ทั้งยังขู่ฆ่าหากบอกให้พ่อแม่รู้ ที่ จ.เลย ตำรวจจ่อออกหมายเรียกสอบ

นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาว อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมด้วยญาติจูงมือ เด็กสาวอายุ 15 ปี 9 เดือน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นิธิศ แสงนภากาศ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ว่าลูกสาวตนเองถูกนายสน อายุ 50 ปี ญาติ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ได้บังคับข่มขืนจนลูกสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน

โดย เด็กสาววัย 15 ปี ให้การกับตำรวจว่า ตนเองถูกนายสนเข้ามาที่ห้องนอน ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางช่วงเวลา 3-4 ทุ่ม ก่อนจะบังคับข่มขืนครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2559 และวันที่ 4 ต.ค. 2559 รวม 2 ครั้ง เดือนพฤศจิกายน 2559 ถูกข่มขืน 3 ครั้ง เดือนธันวาคม 2559 อีก 3 ครั้ง รวมเป็น 8 ครั้ง

โดยนายสนอาศัยช่วงกลางคืนย่องเข้ามาปลดกลอนแล้วเข้ามาบังคับข่มขืน พร้อมไม่ให้ไปบอกใคร ถ้าไม่เชื่อก็จะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าบอกพ่อแม่ กระทั่งได้สารภาพกับแม่ว่าถูกนายสนข่มขืนมานานแล้ว

ด้าน แม่ของเด็ก ระบุว่า ญาตินายสนได้มาเจรจาขอไม่ให้แจ้งความ โดยจะให้เงินสดเป็นค่าทำขวัญ 150,000 บาท เป็นการผ่อนชำระและจะรับดูแลเลี้ยงเด็กในท้อง ตนเองพร้อมญาติผู้ใหญ่ไม่ยอม จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายสน พร้อมให้ช่วยประสานขอความช่วยเหลือไปไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล

ส่วนทางด้านนางปวีณา หงสกุล เมื่อทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุจิน นาวเรือน ผกก.สภ.วังสะพุง ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และช่วยเหลือเด็ก โดยพ.ต.อ.สุจิน เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกร้อยเวรมาร่วมสอบปากคำแม่และเด็กในเบื้องต้น พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และส่งตัวน้องฟ้าไปตรวจร่างกายที่รพ.วังสะพุง

 ส่วนการสอบปากคำเด็กจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.60 จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายสนมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าครั้งแรกไม่มีจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ถ้าไม่มาอีกก็จะขอศาลออกหมายจับทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook