หนุ่มแสบอาสาไปส่งเพื่อนเมา แล้วลักทรัพย์เกลี้ยงตอนหลับ

หนุ่มแสบอาสาไปส่งเพื่อนเมา แล้วลักทรัพย์เกลี้ยงตอนหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานโรงงานเมาหนักกลับบ้านไม่ไหว เพื่อนที่รู้จักกันในสถานบันเทิงอาสาขับไปส่งที่บ้าน ก่อนจะถอดสร้อยทองคำหนีไปพร้อมจักรยานยนต์อีกคัน

เมื่อคืนวานนี้ (27 พ.ค.) นายธนาธิป อายุ 50 ปี พนักงานโรงงานกระดาษ นำคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่า นายชัย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ก่อเหตุขโมยเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก อีก 1 คัน หลบหนีไป จากบ้านพักภายในหมู่บ้านพฤกษา 74 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ

นายธนาธิป เล่าว่าเมื่อคืนวานนี้ ตนไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านสำโรง ได้ดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนักทำให้เมามาย จึงไม่กล้าขับรถกลับบ้าน จึงขออาศัยนอนที่ร้าน กระทั่งช่วงเช้า นายชัย ที่รู้จักกันในสถานบันเทิง ได้อาสาขับรถของตนมาส่งที่บ้านพัก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน

เมื่อกลับถึงบ้านด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ตนกับเพื่อนจึงนอนหลับต่อที่โซฟาชั้นล่าง กระทั่งช่วงเย็นได้ตื่นนอนขึ้นมาพร้อมกับสติ จึงพบว่าสร้อยคอทองคำและเงินสด พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์อีก 1 คันหายไปแล้ว

ต่อมาจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้านดู ก็พบว่า นายชัย ได้เดินค้นทรัพย์สินภายในบ้าน และเดินเข้ามาปลดสร้อยคอทองคำจากลำคอของตนไป ขณะที่ตนกำลังเมาหลับไม่ได้สติ นอกจากนี้ยังขโมยเอารถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไปด้วย จึงรวบรวมหลักฐานมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตาม นายชัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook