เฒ่าอิตาลีไม่พูดจา ดิ่งคอนโดพัทยา-ร่วงใส่รถเก๋งดับสยอง

เฒ่าอิตาลีไม่พูดจา ดิ่งคอนโดพัทยา-ร่วงใส่รถเก๋งดับสยอง

เฒ่าอิตาลีไม่พูดจา ดิ่งคอนโดพัทยา-ร่วงใส่รถเก๋งดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าอิตาลีนิรนาม ไม่พูดพร่ำทำเพลงเดินขึ้นคอนโดเมืองพัทยา ก่อนดิ่งลงมาจากชั้น 8 ร่างลอยละลิ่วลงมาใส่รถเก๋งจอดด้านล่าง ยามช่วยไม่ทัน-เสียชีวิตคาที่

เมื่อค่ำวานนี้ (27 พ.ค.) ร.ต.อ.(หญิง) เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในริมหาดคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี อายุประมาณ 65-70 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล สภาพกะโหลกศีรษะเปิด แขนขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำผ้าขาวปิดไว้กัน ใกล้กันยังพบรถยนต์นิสสัน หมายเลขทะเบียน ขธ 6817 ชลบุรี อยู่ในสภาพกระจกแตกยับ หลังคาเก๋งยุบได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและพนักงานของคอนโดฯ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถกระบะมาสด้า บีที 50 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผท 8130 ชลบุรี เข้ามาจอดบริเวณด้านหน้าคอนโดฯ แล้วขึ้นลิฟท์ไปลงที่ชั้น 8 จากนั้นก็ได้เดินไปที่ประตูหนีไฟ ก่อนจะกระโดดลงมาร่างลอยละลิ่วตกลงมาใส่หลังคารถยนต์ดังกล่าว แล้วร่วงตกลงมาบนพื้น หลังเกิดเหตุก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเพราะสาเหตุใด ผู้เสียชีวิตถึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องรอผู้ที่รู้จักหรือใกล้ชิดกับผู้ตายเข้ามาให้ปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook