แอบเสียดาย... รถขนไข่ชนเสาไฟ กลายเป็นถนนไข่ย้อย

แอบเสียดาย... รถขนไข่ชนเสาไฟ กลายเป็นถนนไข่ย้อย

แอบเสียดาย... รถขนไข่ชนเสาไฟ กลายเป็นถนนไข่ย้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไข่ย้อยเป็นทาง รถบรรทุกไข่เป็ดซิ่งลงเขา แหกโค้งชนเสาไฟ ทำแผงไข่เกือบทั้งหมดร่วงแตก ไหลนองบนพื้นถนน แทบจะสัญจรไปมาไม่ได้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกขนาดเล็กที่บรรทุกไข่เป็ดมาเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟอย่างจน เป็นเหตุทำให้แผงไข่เกือบทั้งหมดร่วงตกลงมาใส่พื้นถนน ไข่แตกกระจุยกระจาย ก่อนจะไหลย้อยไปตามถนนทางลงเขา ชาวเน็ตต่างกล่าวขานว่าเป็น "ถนนไข่ย้อย"

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา บริเวณถนนสายหนึ่งในนครฉงชิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟแบบไม่มีคู่กรณี เมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่าไข่เป็ดจำนวนมากแตกอยู่ที่พื้นถนน ก่อนไหลย้อยลงไปตามทาง เนื่องจากเป็นจุดทางลงเขาพอดี

เบื้องต้นพบว่าคนขับรถบรรทุกไข่เป็ดได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นขับขี่ฝ่าฝืนเรื่องความเร็ว เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นถนนทางขึ้นลงเขา คาดว่าคนขับรถบรรทุกน่าจะขับรถลงจากเขามาด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งพอดี ทำให้รถเสียหลักและพุ่งชนเสาไฟ ทำให้แผงไข่เป็ดหล่นกระจายลงพื้นถนน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เทศบาลได้เข้าเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนนที่เต็มไปด้วยไข่ย้อยในทันที เนื่องจากส่งผลกระทบต่อสภาพจราจรตรงจุดดังกล่าว ขณะที่ภาพเหตุการณ์ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ หลายคนรู้สึกเสียดายไข่เป็ดจำนวนมากที่ต้องทิ้งไป เพราะความประมาทของคนแท้ๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอบเสียดาย... รถขนไข่ชนเสาไฟ กลายเป็นถนนไข่ย้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook