เผาทั้งน้ำตา เหยื่อสาวฆ่าหั่นศพ แม่เป็นลมคาเมรุ-สาปแช่งฆาตกร

เผาทั้งน้ำตา เหยื่อสาวฆ่าหั่นศพ แม่เป็นลมคาเมรุ-สาปแช่งฆาตกร

เผาทั้งน้ำตา เหยื่อสาวฆ่าหั่นศพ แม่เป็นลมคาเมรุ-สาปแช่งฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติพี่น้องและเพื่อนของเหยื่อสาวฆ่าหั่นศพ ทำพิธีฌาปนกิจอย่างเศร้าโศก แม่เป็นลมล้มพับคาเมรุ สาปแช่งมือฆ่าให้ตายไม่ดี สามีมาร่วมงาน-ไร้เงาทอมคนสนิท

(28 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดโคกแจง หมู่ที่ 1 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติได้เคลื่อนศพ น้องแอ๋ม หรือ นางสาววริสรา อายุ 23 ปี เหยื่อฆ่าโหดหั่นศพยัดถังฝังดิน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ขึ้นทำพิธีฌาปนกิจบนเมรุ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยมีเพื่อนๆ และญาติมาร่วมพิธีและคอยปลอบใจแม่ของผู้เสียชีวิตตลอดเวลา เพราะยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวคนเดียวต้องมาจากไป

ทั้งนี้ ตลอดขั้นตอนในการประกอบพิธี ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกิดน้ำท่วมขังทั่วบริเวณวัด ญาติๆ ต่างเปรียบเป็นน้ำตาฟ้าที่ร่วมแสดงความเสียใจกับน้องแอ๋ม แต่ถึงแม้ฝนจะตกลงมาจากอย่าง ทุกคนก็ยังคงอยู่ทำพิธีต่อไป โดยเฉพาะนางทองหลอม ย่าของน้องแอ๋ม ที่โศกเศร้าน้ำตาซึมเช่นเดียวกัน

ขณะที่ นายศักดิ์ชาย สามีของน้องแอ๋ม ได้เดินทางมาร่วมพิธีครั้งนี้ด้วย โดยตลอดพิธีมีสีหน้าเคร่งขรึม ไม่พูดไม่จากับใคร เพราะยังคงเสียใจกับการสูญเสียภรรยา

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องทอดผ้าและวางดอกไม้จันท์ แม่ของน้องแอ๋มถึงกับมีอาการเป็นลมหมดสติไป ไม่สามารถขึ้นวางดอกไม้จันท์หรือกล่าวบอกลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้ายได้ สร้างความสลดใจให้แก่ญาติๆ และผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

จากการสังเกตการณ์ในวันนี้ ไม่พบเห็นสาวทอมคนสนิทของน้องแอ๋มเดินทางมางานแต่อย่างใด โดยก่อนพิธีฌาปนกิจแม่ของน้องแอ๋มก็ได้สาปแช่งคนร้ายด้วยความเครียดแค้นที่ทำกับลูกสาว โดยต้องการให้ดวงวิญญาณของน้องแอ๋มติดตามเอาคนร้ายมาลงโทษอย่างสาสมให้ได้

น.ส. พิชชาภา แม่ของน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า สาเหตุที่ได้รีบทำพิธีฌาปนกิจนั้น เป็นเพราะว่าศพของน้องแอ๋ม ไม่เหมือนคนปกติทั่วไป ถูกฆ่าหั่นศพอย่างน่าเวทนา จึงไม่อยากให้ลูกสาวต้องอยู่ในสภาพที่ทรมานขนาดนี้ จึงทำการสวดอภิธรรมศพบำเพ็ญกุศลเพียงแค่คืนเดียว และทำการฌาปนกิจทันที ในเรื่องคดีความนั้น ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดี ติดตามเอาคนร้ายที่ก่อคดีสะเทือนขวัญมาลงโทษให้ไวที่สุด เพื่อไปชดใช้กรรมต่อในคุก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผาทั้งน้ำตา เหยื่อสาวฆ่าหั่นศพ แม่เป็นลมคาเมรุ-สาปแช่งฆาตกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook