สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับ 2 ศพ คาบ้านพัก

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับ 2 ศพ คาบ้านพัก

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับ 2 ศพ คาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีบุกยิงภรรยากับเพื่อนดับ 2 ศพ คาบ้านพักย่านไทรน้อย นนทบุรี ต่อหน้าลูกน้อยวัย 8 เดือน เหตุตามง้อไม่สำเร็จ ตร.เร่งขอศาลออกหมายจับ

พล.ต.ต สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร อำเภอไทรน้อย เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย โดยผู้เสียชีวิตรายแรกเสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นชั้นที่ 1 ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้พบเห็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านพัก ก่อนที่จะปีนข้ามรั้วเข้าไปในบ้านแล้วยิงปืนเข้าไปในบ้านหลายนัด ก่อนจะปีนออกมาแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ได้ปีนรั้วเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน และช่วยเหลือเด็กชายวัย 8 เดือน ลูกของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ แม่ของผู้ตายมารับหลานไปดูแลแล้ว

พล.ต.ต สุศักดิ์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ที่ก่อนหน้านี้ พยายามจะงอนง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ภรรยาไม่ยอม วันนี้จึงย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต และยิงเพื่อนของภรรยาที่มาอยู่เป็นเพื่อนจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook