โดม ปกรณ์ ลัม ระบายเซ็งจัด ปมรถหรูของตัวเองเป็นประเด็น

โดม ปกรณ์ ลัม ระบายเซ็งจัด ปมรถหรูของตัวเองเป็นประเด็น

โดม ปกรณ์ ลัม ระบายเซ็งจัด ปมรถหรูของตัวเองเป็นประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นมรสุมโถมเข้าชีวิต "โดม ปกรณ์ ลัม" ทีเดียว เพราะรถลัมโบร์กินีเขียวของตัวเอง ถูกเชื่อมโยงปมซื้อรถที่ถูกโจรกรรมมาจากอังกฤษ กลายเป็นว่าสังคมวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ยืนยันว่ามีหลักฐานการซื้อขายชัดเจนทุกอย่าง ดำเนินการอย่างถูกต้อง บริสุทธิ์ใจในทรัพย์สินของตัวเองทั้งหมด จนต้องออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

"ก่อนนอนผมขออีกเรื่องนะครับ ผมว่ายุคนี้มันหมดสมัยแล้วครับ ที่จะสร้างเรื่อง ขายกระแสเพื่อเป็นผลประโยชน์ของตน ในยุคที่อินเตอร์เน็ตก้าวไกล ข้อมูลดาต้าเบสทุกอย่างมีอยู่อย่างครบถ้วน สื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ครวดเร็วจนการที่เราจะสืบข้อมูลอะไร ทำได้โดยใช้เวลาไม่กี่นาที

ยกตัวอย่าง อย่างเรื่องรถยนต์ จะมีหมายเลขอยู่ชุดนึง ภาษาอังกฤษเรียกว่า VIN หรือภาษาไทยคือ หมายเลขตัวถัง เป็นเหมือนข้อมูลบัตรประชาชนของรถยนต์ในหมายเลข 17 หลัก ของหมายเลขตัวถังนั้น จะบอกข้อมูลทุกอย่างว่ารถคันนั้นผลิตจากที่ไหน ออกมาจากโรงงานไหนประเทศอะไร หรือแม้แต่ว่า รถคันนั้น ถูกขโมยมาหรือเปล่า!!!

และที่สำคัญ!! ข้อมูลของรถที่ถูกขโมยมาของตำรวจสากล ไม่ได้ถูกเก็บเป็นความลับแต่อย่างใด แต่ถูกเปิดเผยเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้เดือดร้อน ให้ได้ค้นหาข้อมูลรถของตัวเองในอินเตอร์เน็ตอย่างสะดวกครับ ...... #แล้วจะทำให้คลุมเครือทำไม #ซวย"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในรูปคดีทางรองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีไอเอส พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ได้ออกมายืนยันชัดเจนอีกเสียงว่า รถลัมโบร์กินีของนักร้องหนุ่ม ไม่ใช่รถที่ถูกโจรกรรมมาจากประเทศอังกฤษ และพร้อมยินดีหากนักร้องหนุ่มจะเข้ามาให้ข้อมูลและชี้แจงถึงเอกสารต่างๆ ให้กระจ่างต่อสังคม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โดม ปกรณ์ ลัม ระบายเซ็งจัด ปมรถหรูของตัวเองเป็นประเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook