จากแม่สู่แม่ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง แท็กให้กำลังใจ แพท ณปภา

จากแม่สู่แม่ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง แท็กให้กำลังใจ แพท ณปภา

จากแม่สู่แม่ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง แท็กให้กำลังใจ แพท ณปภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ขอมอบกำลังใจให้ตัวเอง และทุกคนที่กำลังทุกข์ จงพอใจที่แค่ได้ตื่นมาแล้วยังมีลมหายใจสำหรับวันใหม่ก็เพียงพอ

ทำเอาใครหลายคนถึงกับซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อคุณแม่ลูกอ่อน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมติดแท็กถึงสามี “บี้ เคพีเอ็น” และคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งในวงการ “แพท ณปภา”โดยมีเนื้อหาในทำนอง “ขอบคุณทุกๆ วัน ที่ยังให้โอกาสเรา ได้ตื่นขึ้นมาเจอคนที่เรารัก และทำงานที่เรามีความสุขต่อไป” เท่านั้นไม่พอในส่วนของแคปชั่น เจ้าตัวก็ยังได้เขียนข้อความให้กำลังใจแก่ทุกคนรวมถึงตัวเธอเองด้วยว่า …

“ขอบคุณจริงๆ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน ที่ไม่ว่ากำลังเจอปัญหาอะไรอยู่ ขอให้ผ่านมันไปให้ได้ ใครที่กำลังดูถูกชีวิตตัวเอง ก็ขอให้มองย้อนกลับมามองที่ชีวิตของตัวเรานั้น … ว่าเราช่างโชคดีกว่าคนอื่นอีกหลายคน คนบางคนที่เค้าต้องทุกข์ทน ทรมาน พลัดพราก และลำบากจริงๆ วันนี้ขอให้จงพอใจที่แค่ได้ตื่นมาแล้วยังมีลมหายใจ มีไว้สำหรับวันต่อไป “วันใหม่ก็เพียงพอ”

#ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไปด้วยกำลังใจจากตัวเอง

แด่มนุษย์ทุกคน รวมถึง “ฉันเอง”

ซึ่งภายหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บได้ข้อความดังกล่าวโพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับรวมถึงเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแสดงความเห็นรวมถึงกดไลค์กันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่มองว่าเธอเป็นดาราและเป็นคุณแม่ที่มีทัศนคติที่ดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังขอบคุณที่ช่วยแบ่งปันข้อคิดดีๆ ให้กับแฟนๆ อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จากแม่สู่แม่ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง แท็กให้กำลังใจ แพท ณปภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook