สาวหอบลูกหนีผัวขึ้นรถทัวร์ พ่อแม่กังวล 4 วัน ยังกลับไม่ถึงบ้าน

สาวหอบลูกหนีผัวขึ้นรถทัวร์ พ่อแม่กังวล 4 วัน ยังกลับไม่ถึงบ้าน

สาวหอบลูกหนีผัวขึ้นรถทัวร์ พ่อแม่กังวล 4 วัน ยังกลับไม่ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (30 พ.ค. 60) ที่บ้านเลขที่ 9 ม.8 บ้านตาจัน ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของนางเมือง และนายสุชัย 2 สามีภรรยาที่ได้ให้ญาติๆลงสื่อออนไลน์ เฟชบุ๊ก ประกาศตามหาลูกสาว, หลานชาย อายุ 5 ขวบ และหลานสาว อายุ 3 ขวบ หลังจากลูกสาว ชื่อ นางสาววิลาวัลย์ อายุ 26 ปี ได้พาลูกทั้งสองคนเดินทางออกจากบ้านสามี ที่จังหวัดชุมพร เนื่องจากสาเหตุความไม่เข้าใจกัน และได้โดยสารมากับรถประจำทาง มาลงที่สถานีขนส่งสายใต้ เมื่อวันที่ 26 พ.ค.60 ที่ผ่านมา

ญาติๆ ที่จังหวัดสุรินทร์ เผยว่า กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะทั้งสามคนแม่ลูก ไม่มีเงินติดตัวมาและไม่มีโทรศัพท์ ที่จะสามารถติดต่อได้ มีเพียงเงินชื้อตั๋วขึ้นรถจากจังหวัดชุมพร แล้วจะมาหาขึ้นรถตู้ ที่วิ่งระหว่างขนส่งหมอชิตสายใต้ มายังจังหวัดสุรินทร์ ที่เคยขึ้นเป็นประจำ เพื่อกลับบ้านเกิดที่สุรินทร์ แต่จนถึงขณะนี้เวลาผ่านไป 3 วัน ทั้ง 3 คนแม่ลูก ยังเดินทางมาไม่ถึงบ้านพ่อแม่ ที่ ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ญาติๆ ทั้งทางพ่อแม่ของนางสาววิลาวัลย์ และญาติทางสามี ที่จังหวัดชุมพร ทุกคนก็พากันเป็นห่วงไม่ทราบชะตากรรมว่า เป็นตายร้ายดีอย่างไร

นางเมือง ผู้เป็นแม่ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นห่วงลูกสาว กับหลานทั้ง 2 คน เป็นอย่างมาก เพราะไม่มีทั้งเงินที่จะชื้ออาหารกิน และไม่มีโทรศัพท์ที่จะติดต่อกันได้ ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน อยากขอร้องสื่อได้ช่วยประกาศหาลูกสาว กับหลานทั้งสองคน หากใครพบเห็นที่ไหน ขอให้ช่วยแจ้งให้ทราบด้วย จะให้ไปรับหรือจะให้โอนเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายก็ยินดี ขอให้แต่ลูกสาว หลานชาย และหลานสาว ปลอดภัย ตอนนี้เป็นห่วงมาก ส่วนผู้เป็นตากินไม่ได้ นอนไม่หลับ ได้แต่นั่งซึม ไม่อยากพูดคุยกับใครเลย และคาดว่าทั้ง 3 คน ยังพลัดหลงอยู่ในเขต กรุงเทพฯ เนื่องจากไม่มีเงินค่ารถกลับบ้าน

ตอนนี้ญาติๆได้แจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สำหรับผู้ที่พบเจอสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 096-818-6603 จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook