จ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน

จ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน

จ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจ่อเรียก เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ใช้กุญแจปลดล็อคเหล็กกั้นสะพาน ชี้ อาจประมาทเป็นเหตุให้เหล็กกั้นเสียบทะลุแท็กซี่ คนขับเจ็บสาหัส 

(30 พ.ค.) ความคืบหน้าเหตุ รถแท็กซี่ สีชมพู ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ไทย ถูกเหล็กปิดกั้นสะพานกรุงเทพ เสียบกระจกหน้าด้านคนขับทะลุไปด้านหลังกระจกคนขับ โดย พ.ต.อ เอนก ไพรศรี ผกก.สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า ในส่วนของการเปิด-ปิดสะพานอยู่ในความรับผิดชอบของกรมทางหลวงชนบท โดยก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กรมอู่ทหารเรือประสานมาว่าในเวลา 09.00 น. จะมีเรือหลวงสุรินทร์ผ่าน เพื่อไปยังกรมอู่ทหารเรือย่านพรานนก

กระทั่งเวลา 08.40 น. กลับพบว่าเรือหลวงสุรินทร์ผ่านมาถึงสะพานภูมิพลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งประกอบด้วย 3 สน. ได้แก่ สน.วัดพระยาไกร , สน.บางคอแหลม และ สน.บุคโล ซึ่งรับผิดชอบการจราจรบนสะพาน กำลังเตรียมการปิดจราจรท่ามกลางฝนตกหนัก ซึ่งระหว่างนั้น นายอัมพัน เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท และเป็นผู้ควบคุมระบบไฟฟ้าสั่งการเครื่องกั้น กลับใช้กุญแจไขปลดล็อคโซ่เปิดเครื่องกั้นโดยยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ทำให้เหล็กเครื่องกั้นไม่ได้ล็อก ประกอบกับขณะนั้นมีฝนตกหนักและมีลมแรง ทำให้เหวี่ยงเหล็กกั้นมาโดนแท็กซี่ที่ขับผ่านมาพอดี ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุเป็นของพื้นที่สน.บางคอแหลม

อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประสานเรียกตัว นาย อำพัน มาทำการสอบสวน ถึงสาเหตุในครั้งนี้ ว่าเป็นผู้ประมาทหรือไม่ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บขณะนี้ อาการสาหัส อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์

อ่านข่าว : ฝนถล่มกรุงฯ ทำเหล็กกั้นทะลุพุ่งรถแท็กซี่ โชเฟอร์เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook