“นาธาน โอมาน” แฉหมดเปลือก เปิดปมเหตุจอมลวงโลก

“นาธาน โอมาน” แฉหมดเปลือก เปิดปมเหตุจอมลวงโลก

“นาธาน โอมาน” แฉหมดเปลือก เปิดปมเหตุจอมลวงโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นาธาน โอมาน” แฉหมดเปลือก เปิดปมเหตุจอมลวงโลก ขอปิดจ็อบที่ “เจาะใจออนไลน์”

ย้อนไป 13 ปีก่อน ถือเป็นการเปิดฉากอย่างเร้าใจกับ “นาธาน โอมาน” นักร้องลูกครึ่งไทย- เนปาล พูดได้ 5 ภาษา เด็กผู้ชายหนีออกจากบ้านสู้ชีวิต จนได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แต่แทบไม่น่าเชื่อ !

วันนี้เขาคือ “จอมลวงโลก” ตัวเป็นๆ หลายๆเหตุการณ์สร้างความฉงนสงสัยให้กับคนไทยทั้งประเทศ จนไม่รู้เรื่องไหนคือเรื่องจริง หรือเรื่องไม่จริงกันแน่ นาธาน ถือว่าพัฒนาการของกระแสข่าวออกมาเป็นระลอก จนถึงขั้นมีข่าวศาลสั่งจำคุก ด้วยปมเหตุฉ้อโกงทางธุรกิจ หลายๆคน จึงเริ่มตาสว่าง แต่การได้เข้าไปอยู่ในคุกขอนาธาน ก็ไม่วายมีข่าวหลุด แฉยับเรื่องเซ็กซ์ในคุก และเรื่องเป็นเกย์ และอีกหลายเรื่องราวพฤติกรรมลวงโลกที่ฟังแล้วก็สุดจะทน

ล่าสุด “เจาะใจออนไลน์”  มีโอกาสเจอตัว “นาธาน โอมาน” มานั่งพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ว่าปมเหตุเส้นทางของการโกหก เป็นนักลวงโลกนั้นมีที่มาอย่างไร และสาระที่ได้จากการโกหก ได้สอนและให้อะไรในชีวิตบ้าง จนถึงขั้นลั่นคำสัญญาในรายการว่า จะไม่โกหกอีกแล้ว ขอจบสุดท้ายที่นี่ รายการนี้ (เจาะใจ) รายการเดียว

เพราะอะไร หาคำตอบพร้อมกันได้ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ผ่านการไลฟ์สด บนเพจเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Johjai/  และติดตามชมย้อนหลังได้ที่ www.johjaionline.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook