ฮือฮา พบสุนัขลายเสือ ที่แท้เจ้าของวาดให้

ฮือฮา พบสุนัขลายเสือ ที่แท้เจ้าของวาดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 พ.ค.) ที่บ้านสันทางหลวง หมู่12 ตำบลจันจว้าใต้ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย พบว่ามีสุนัขที่มีลวดลายคล้ายเสือ อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งน้องหมาที่มีลายเสือจะเดินไปมาตามถนนในหมู่บ้าน และบางครั้งจะมีสุนัขด้วยกันเห่า และไม่กล้าเข้าใกล้ ซึ่งชาวบ้านบอกว่ามีการส่งภาพต่อ ๆ กันไป ทำให้หลายคนอยากเห็นและเดินทางมาถ่ายรูปเก็บไว้ 

จากการลงพื้นที่ที่บ้านสันทางหลวง พบว่าสุนัขที่มีลายเสือเป็นของ นางสาวสุธัญญา หรือ น้องบี อายุ 21 ปี โดยมีชื่อว่า ชิวชิว โดยน้องบีบอกว่า น้องหมาชิวชิว เป็นการวาดลวดลายลงบนตัวน้องหมา ให้เหมือนเสือ เพราะตัวน้องบี ชอบลวดลายของเสือ จึงได้นำสียอมผมมาทำการวาดลวดลาย ซึ่งทำเพียง10นาที ก็ได้ลวดลายเสือขึ้นมา

โดยน้องหมายอมให้น้องบีวาดลวดลายจนเสร็จ และไม่ขัดขืน หลังจากวาดเสร็จก็อาบน้ำให้ ซึ่งหลังจากวาดแล้ว สุนัขตามหมู่บ้านจะเห่าและไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะไม่แน่ใจว่า น้องหมาของตนเองเป็นอะไร เพราะมีลาดลายที่เปลี่ยนไปและลวดลายนั้นชาวบ้านทุกคนบอกว่าเหมือนลายเสืออย่างมาก

สำหรับ น้องหมาชิวชิว ได้เลี้ยงมา 7 ปี แล้ว โดยเป็นสีน้ำตาลอ่อนและสนิทกับน้องบีมาก ยอมให้ทำทุกอย่าง ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็มีการวาดลวดลายดอกไม้บนตัวน้องหมาชิวชิว ครั้งนั้นได้ใช้สีน้ำทำการวาด และมาครั้งนี้ก็ใช้สีย้อมผม ซึ่งการทำถือว่าเป็นงานศิลปะอีกอย่างหนึ่ง และตนเองชอบอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮือฮา พบสุนัขลายเสือ ที่แท้เจ้าของวาดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook